Góc ảnh
11:01, 29/01/2017

Du khách tấp nập trên đường phố Nha Trang

Chiều tối 29-1 (mùng 2 Tết), không khí du lịch Tết tại Tp. Nha Trang bắt đầu nóng lên. Xe du lịch lớn nhỏ đi lại nườm nượp trên các con đường ở khu vực trung tâm thành phố, đưa khách về các khách sạn, nhà hàng, các điểm vui chơi...

Chiều tối 29-1 (mùng 2 Tết), không khí du lịch Tết tại TP. Nha Trang bắt đầu nóng lên. Xe du lịch lớn, nhỏ đi lại nườm nượp trên các con đường ở khu vực trung tâm thành phố, đưa khách về các khách sạn, nhà hàng, các điểm vui chơi...

 

Đường Trần Phú vẫn là nơi tập trung nhiều xe du lịch nhất. Tại các ngã ba (nơi có nhiều xe) trên con đường này luôn có lực lượng cảnh sát giao thông điều tiết phương tiện lưu thông; do đó, các xe di chuyển trật tự và dễ dàng, không có tình trạng kẹt, ùn tắc xảy ra. Khách du lịch dạo phố, vui chơi trên các con đường trung tâm thành phố, đặc biệt là Quảng trường 2-4 có rất đông du khách nước ngoài và nội địa.

 

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Khánh Hòa online ghi lại trong chiều tối mùng 2 Tết.

 

Xe du lịch
Xe du lịch nối đuôi nhau trên đường Trần Phú, Nha Trang.

 

 

 

 

Lực lượng cảnh sát
Lực lượng cảnh sát túc trực ở các ngã ba để điều tiết giao thông.

 

 

 

 

Khách du lịch nước ngoài và nội địa tấp nập trên phố.
Khách du lịch nước ngoài và nội địa tấp nập trên phố tối mùng 2 Tết.

 

 

 

 

 

Chương trình nghệ thuật Xuân Đinh Dậu 2017 với trống lân rộn ràng tại Quảng trường 2-4 tạo không khí mừng xuân rộn rã cho du khách.
Chương trình nghệ thuật Xuân Đinh Dậu 2017 với trống lân rộn ràng tại Quảng trường 2-4 góp thêm không khí vui xuân rộn rã cho du khách.

 

Thanh Thảo