Góc ảnh
11:01, 26/01/2017

Du khách nước ngoài thích thú với hoa Tết ở Nha Trang

Đến chợ hoa Tết ở Nha Trang ngày giáp Têt, hòa với không khí rộn ràng của người dân địa phương, chúng tôi bắt gặp nhiều du khách nước ngoài dạo phố ngắm hoa, say sưa tạo dáng chụp ảnh với hoa, ghi lại hình ảnh của những loài hoa lạ…

Đến chợ hoa Tết ở Nha Trang ngày giáp Têt, hòa với không khí rộn ràng của người dân địa phương, chúng tôi bắt gặp nhiều du khách nước ngoài dạo phố ngắm hoa, say sưa tạo dáng chụp ảnh với hoa, ghi lại hình ảnh của những loại hoa độc đáo...

 

Hầu hết du khách đều hào hứng và vui khi đến Nha Trang đúng dịp Tết, tận hưởng không khí nhộn nhịp của phố phường và ngắm cả rừng hoa khoe sắc - một nét độc đáo của Việt Nam mỗi dịp xuân về mà họ chưa từng thấy ở các nước phương Tây.

 

Cô Lena và Kristina
Cô Lena và cô Kristina, du khách người Đức, cho biết chỉ đi nghỉ ở Nha Trang theo kế hoạch nhưng vô tình vào đúng Tết của Việt Nam. Khi trời đẹp, họ thường đi dạo ngắm phố phường và ấn tượng nhất với rừng hoa trên phố. Họ đã ghi lại nhiều bức ảnh kỷ niệm với hoa Tết ở Nha Trang.

 

 

Cô Lyubov, du khách người Nga, chia sẻ:
Cô Lyubov, du khách người Nga, chia sẻ: "Tôi rất ngạc nhiên và cảm thấy thú vị khi thấy nhiều loại hoa bày bán trên phố. Hoa làm thành phố trở nên rất đẹp. Ở nơi tôi sống, vào lúc này mọi thứ ngoài đường đóng băng hết. Cả rừng hoa nở rộ nơi đây thực sự khiến tôi cảm nhận được mùa xuân. Thật tuyệt vời!"

 

 

Cô Kzayakina, một du khách người Nga khác thích thú tạo dáng với hoa mai.
Cô Kzayakina, một du khách người Nga khác thích thú tạo dáng với hoa mai.

 

 

Ông Jose joao và bà Monica galvao, du khách người Bồ Đào Nha, chụp ảnh bên những cây quất. Ông
Ông Jose Joao và bà Monica Galvao, du khách người Bồ Đào Nha, chụp ảnh bên những cây quất. Ông Jose Joao chia sẻ ông tìm hiểu và được biết người Việt Nam mua hoa để chưng trong nhà vào dịp năm mới. Ông thấy đó là một nét văn hóa rất độc đáo. Ông Jose Joao và bà Monica Galvao cũng rất thích thú khi được ngắm các loại hoa cảnh nhiệt đới. Hai vợ chồng ông sẽ ở lại Nha Trang trong 2 tuần để đón Tết Việt.

 

 

Hai nữ du khách say mê ngắm hoa lan.
Hai nữ du khách say mê ngắm hoa lan.

 

 

Một du khách khác lại
Một du khách khác lại đang cố gắng ghi lại hình ảnh của một cây dâu tằm cảnh.

 

 

Du khách Trung Quốc cũng hào hứng
Du khách Trung Quốc cũng thích thú với cây bưởi độc đáo trên phố.

 

Thanh Thảo