Góc ảnh
12:07, 14/07/2015

Công diễn kết quả Hội thi "Phụ nữ Nha Trang – tài năng – duyên dáng"

Tối 13-7, UBND TP. Nha Trang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Nha Trang tổ chức đêm công diễn kết quả Hội thi "Phụ nữ Nha Trang – tài năng – duyên dáng" tại công viên bờ biển (đối diện đường Tuệ Tĩnh).

Tối 13-7, UBND TP. Nha Trang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Nha Trang tổ chức đêm công diễn kết quả Hội thi “Phụ nữ Nha Trang – tài năng – duyên dáng” tại công viên bờ biển (đối diện đường Tuệ Tĩnh).

 

k
20 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia đêm công diễn.

 

20 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn qua các vòng sơ khảo đã tham gia đêm công diễn với các phần trình diễn trang phục áo dài, tài năng và trang phục dạ hội thân thiện với môi trường.

 

Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về thí sinh Tiêu Kim Trân đến từ Hội Phụ nữ phường Lộc Thọ; giải nhì thuộc về Ngô Thị Thúy, Nguyễn Thị Xuân; giải ba trao cho Đỗ Thị Sáu, Võ Thị Kim Liên và Bùi Nguyên Phương. Ngoài ra Ban tổ chức trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba cho các phần thi trang phục áo dài, tài năng và trang phục dạ hội thân thiện với môi trường.

 

Hội thi nhằm tuyên truyền giáo dục 4 phẩm chất: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đồng thời tôn vinh nét đẹp, sự duyên dáng, tài năng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và TP. Nha Trang nói riêng; động viên người phụ nữ thực hiện tốt vai trò của người vợ đảm, mẹ hiền; tác động tích cực đến các thành viên trong gia đình để xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, từ đó tác động tốt đến cộng đồng, xã hội.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Festival Biển 2015, đây cũng là dịp quảng bá nét đẹp văn hóa và con người Nha Trang – Khánh Hòa đến với du khách trong nước và quốc tế.

 

k
Mở đầu với phần thi trang phục truyền thống.

 

k
Tiếp đến là phần biểu diễn tài năng.

 

k
Tiết mục múa Chăm của thí sinh Võ Thị Kim Liên đến từ phường Vạn Thạnh.

 

k
Tiết mục khiêu vũ của thí sinh đến từ phường Vĩnh Thọ.

 

Hội thi kết thúc với phần biểu diễn trang phục dạ hội thân thiện với môi trường. Những chiếc váy áo được làm từ chất liệu phế thải như túi nilon, ống hút, vỏ sò, giấy báo cũ... mang thông điệp về bảo vệ môi trường.

 

k
Sản phẩm được thiết kế từ túi nilon tái chế.

 

k
Những vật liệu phế thải, qua bàn tay khéo léo, các thí sinh đã đem đến cho hội thi những trang phục đẹp mắt.

 

k
Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Tiêu Kim Trân.

 

k
Màn pháo hoa kết thúc đêm diễn.

 

Như Thảo