Góc ảnh
11:08, 16/08/2013

Chung kết khu vực miền Trung cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” 2013

Tối 15-8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa (số 46 Trần Phú, TP. Nha Trang) diễn ra chung kết cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” 2013 khu vực miền Trung.

Tối 15-8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa (số 46 Trần Phú, TP. Nha Trang) diễn ra chung kết cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” 2013 khu vực miền Trung. Tham dự đêm thi có 12 thí sinh (TS) đến từ các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nam bộ, trong đó Khánh Hòa có 2 TS. Đây là những TS đã xuất sắc vượt qua hàng trăm TS khác ở vòng ngoài.

 

Trong đêm chung kết này, các TS sẽ thể hiện hai câu vọng cổ để phô diễn hết chất giọng cũng như diễn xuất của mình. Căn cứ vào những tiêu chí cụ thể, qua phần thi diễn của các TS, Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 3 TS có số điểm cao nhất vào vòng chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra vào tháng 9-2013.

 

Kết thúc đêm thi, TS Tô Tấn Loan đến từ tỉnh Bến Tre với hai câu vọng cổ trong bài ca “Tình sử Trương Chi” của tác giả Huỳnh Anh Tuấn đã xuất sắc giành được số điểm cao nhất (18,97). Hai TS tiếp theo lọt vào vòng sau lần lượt là Nguyễn Thúy Hằng (18,96 điểm) đến từ tỉnh An Giang và Nguyễn Thị Linh Phượng (18,95 điểm) đến từ tỉnh Bến Tre. Ngoài ra, TS Tô Tấn Loan còn giành giải được khán giả yêu thích nhất.

 


Cuộc thi Chuông vàng vọng cổ do Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức đã bước sang năm thứ 8. Đây là một sân chơi để cho những ai yêu mến, đam mê bộ môn cải lương được thể hiện khả năng của mình. Qua đó, tìm kiếm ra những giọng ca tài năng cho nền nghệ thuật cải lương nước nhà. Với mục đích đó, năm nay, Ban tổ chức cuộc thi đã mở rộng phạm vi ra thành 5 khu vực gồm: miền Bắc, miền Trung, miền Tây Nam bộ, miền Đông Nam bộ và TP. Hồ Chí Minh để tuyển chọn.

 

Sau đây là một số hình ảnh về cuộc thi:

 

Khán giả chật kín khán phòng Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa.

 

Ca sĩ Vân Khánh và vũ đoàn Bạch Dương hâm nóng đêm thi với tổ khúc Tình say khúc tri âm.

 

Các thí sinh ra chào khán giả.

 

Phần thi của thí sinh Tô Tấn Loan.

 

Phần thi của thí sinh Nguyễn Thúy Hằng.

 

Phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Linh Phượng.

 

MC Bảo Trì giao lưu với thí sinh Đào Thị Kim Loan đến từ TP. Cam Ranh (Khánh Hòa).

 

Tiết mục Vọng kim lang.

 

3 thí sinh giành số điểm cao nhất lọt vào vòng chung kết xếp hạng.


Nhân Tâm