07:07, 13/07/2018

Nhóm côn đồ đập phá nhà nghỉ

Công an TP. Nha Trang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để truy lùng nhóm côn đồ ngang nhiên đập phá tài sản...

Công an TP. Nha Trang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai những người liên quan để truy lùng nhóm côn đồ ngang nhiên đập phá tài sản, đuổi đánh người tại nhà nghỉ của gia đình ông Ngô Đức Trung (đường Nguyễn Xiển, tổ 23 Hòn Nghê, xã Vĩnh Ngọc), tối 11-7 .
 

 

Cửa phòng khách nhà nghỉ bị đập phá.
Cửa phòng khách nhà nghỉ bị đập phá.
Vẫn chưa hết bàng hoàng, ông Trung cho biết, khoảng 23 giờ ngày 11-7, có một nhóm người đi xe máy tới nhà nghỉ của gia đình ông. Vừa dừng xe, một người mà ông biết tên là Lâm cầm dao xông đến trước mặt ông Trung nói lớn: “Mày là chủ nhà nghỉ phải không? Mày muốn gặp bảo kê, tao là bảo kê đây. Mày muốn gì?”. Ngay khi buông lời hăm dọa, gã côn đồ liền vung tay tát ông Trung hai cái. Quá sợ hãi, ông Trung nhảy lên xe máy rồ ga bỏ chạy. Các đối tượng cũng bỏ đi. 
 
Nhưng 15 phút sau, tên Lâm quay lại cùng 15 đối tượng, tất cả đều mang theo hung khí xông tới đuổi chém khách thuê phòng nghỉ của gia đình ông Trung, khiến họ bỏ chạy tán loạn. Không chém được người, các đối tượng quay sang đập phá tài sản của nhà nghỉ.
 
Khi được hỏi nguyên nhân vụ việc, ông Trung cho rằng, rất có thể nhóm này liên quan đến việc bảo kê gái bán dâm hoạt động dọc theo đường Nguyễn Xiển. “Tối 10-7, có một cặp nam nữ tới thuê phòng. 15 phút sau người nam đi ra và nói bị mất trộm 9 triệu đồng. Lúc sau, người phụ nữ cũng đi ra với thái độ vội vã, leo lên xe nổ máy rời đi. Tôi chạy theo, kéo xe lại để hỏi xem sự việc nhưng chị ta tăng ga chạy mất”, ông Trung kể. Tối 11-7, người phụ nữ này quay lại để hỏi thuê phòng. Tuy vậy, sau khi tìm hiểu và biết chị này là gái bán dâm nên ông Trung không cho thuê phòng; đồng thời dò hỏi có phải bữa trước lấy tiền của khách không? Người phụ nữ không nhận đã lấy trộm tiền của khách và năn nỉ ông Trung cho thuê phòng. Bị từ chối, chị ta văng tục nên bị ông chủ nhà nghỉ tát 1 cái. Khi người phụ nữ này rời đi thì xảy ra sự việc nêu trên. 
 
Vụ việc đang được Công an TP. Nha Trang khẩn trương điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định.
 
Thành Long