10:05, 25/05/2018

Một phó giám đốc bị truy sát

Thay vì cạnh tranh lành mạnh, giám đốc điều hành một doanh nghiệp vận tải hành khách đã dẫn theo một nhóm xã hội đen đến hành hung phó giám đốc một doanh nghiệp vận tải hành khách khác có trụ sở tại Nha Trang ngay giữa ban ngày…

Thay vì cạnh tranh lành mạnh, giám đốc điều hành một doanh nghiệp vận tải hành khách đã dẫn theo một nhóm xã hội đen đến hành hung phó giám đốc một doanh nghiệp vận tải hành khách khác có trụ sở tại Nha Trang ngay giữa ban ngày…


Sáng 25-5, chúng tôi nhận được thông tin về việc phó giám đốc một doanh nghiệp có đội xe chuyên đưa đón khách quốc tế ở Nha Trang bị hành hung hết sức dã man ngay trước nhà mình, cũng là trụ sở công ty. Đó là ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công ty TNHH Anh Tuấn Phát, trụ sở tại Khu đô thị mới Phước Long, phường Phước Long, TP. Nha Trang.

 

Tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang, ông Tuấn bàng hoàng kể lại: Trưa 24-5, ông ra công viên trước nhà hóng gió thì thấy một ô tô 7 chỗ, màu trắng đi tới. Ngay lập tức, gần 10 người trên xe xuống vây quanh ông. Ông Tuấn nhanh chóng nhận ra người phụ nữ tên C. là giám đốc điều hành một công ty vận tải hành khách ở Nha Trang. Còn các đối tượng khác thì cầm theo tuýp sắt, vẻ mặt hết sức hung dữ, nói giọng Bắc.

 

Hình ảnh camera an ninh ghi lại, nhóm người truy sát  ông Tuấn đã đi trên xe ô tô 7 chỗ, màu trắng.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại, nhóm người truy sát ông Tuấn đã đi trên xe ô tô 7 chỗ, màu trắng.

 

Người phụ nữ gằn giọng hỏi ông Tuấn: “Nghe nói mày mới hợp đồng thêm với công ty Aladin?”. Ông Tuấn trả lời không biết công ty đó và cũng không làm ăn với công ty này. “Bây giờ mày ký hợp đồng với công ty Đàm Long (Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Đàm Long - P.V) bao nhiêu xe?”, người phụ nữ tên C. tiếp tục dồn hỏi ông Tuấn.


Trước việc bị bủa vây, ông Tuấn miễn cưỡng trả lời câu hỏi hết sức ngang ngược của người phụ nữ. Khi ông Tuấn dứt lời, người này “ra lệnh” cho ông phải cắt hợp đồng với công ty Đàm Long, đồng thời đe dọa nếu không cắt hợp đồng thì sẽ có chuyện. “Ra lệnh” cho ông Tuấn bất thành, người phụ nữ ra dấu cho nhóm người đi cùng xông tới hành hung. Nhóm côn đồ dùng gậy, tuýp sắt đánh ông Tuấn. Phát hiện chồng mình bị hành hung, bà Nguyễn Thị Lan Anh - vợ ông Tuấn liền la lớn, kêu cứu, một số người dân cũng chạy tới để can thiệp. Thấy vậy, nhóm đối tượng lên xe ô tô tẩu thoát.


Theo ông Tuấn, từ tháng 3-2018, tức là ngay sau khi ông ký hợp đồng với Công ty Đàm Long, nhóm người của công ty bà C. đã hăm dọa. “Do Công ty Đàm Long trước đây có thuê xe doanh nghiệp mà bà C. là giám đốc điều hành, nhưng họ không đảm bảo chất lượng và thường xuyên bị than phiền về chất lượng. Do vậy, Công ty Đàm Long mới chuyển sang thuê đội xe của công ty chúng tôi”, ông Tuấn cho biết thêm.


Tìm hiểu được biết, chỉ trong 2 tuần qua, đây là lần thứ 2 ông Tuấn bị hành hung ngay trước nhà. “Lần trước là vào xẩm tối. 2 đối tượng cùng đi trên một xe gắn máy áp sát tôi. Sau đó, đối tượng ngồi sau đã dùng gậy sắt đánh trúng người tôi rồi bỏ chạy”, ông Tuấn cho biết.


Hiện nay, Công an TP. Nha Trang đã tiến hành lấy lời khai của nạn nhân cũng như các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.


Thành Long