01:04, 25/04/2018

Xe container kéo gãy trụ điện rồi bỏ chạy

Khoảng 11 giờ trưa nay (25-4), tại đoạn giao nhau giữa đường D1 với đường Tố Hữu, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, xe container biển số 79c-06858 (chưa rõ người điều khiển) khi chạy đến cung đường trên đã vướng vào một bõ dây cáp điện hạ thế, cáp viễn thông mắc ngang đường. Tuy vậy tài xế vẫn tiếp tục cho xe chạy đã khiến trụ điện ven đường gãy gục. 

Khoảng 11 giờ trưa nay (25-4), tại đoạn giao nhau giữa đường D1 với đường Tố Hữu, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, xe container biển số 79C-06858 (chưa rõ người điều khiển) khi chạy đến cung đường trên đã vướng vào một bõ dây cáp điện hạ thế, cáp viễn thông mắc ngang đường. Tuy vậy tài xế vẫn tiếp tục cho xe chạy đã khiến trụ điện ven đường gãy gục. 

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

 

Theo các nhân chứng, ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế đã dừng lại bước xuống đường để quan sát rồi nhanh chóng lên xe nổ máy chạy ra đường Võ Nguyên Giáp. Tại hiện trường, trụ điện gãy gục xuống đường khiến các phương tiện không thể lưu thông. Rất may khi xảy ra vụ việc có một số phương tiện qua lại cung đường này nhưng không bị dây cáp rơi trúng. 

 

Thủ phạm gây ra vụ việc
Chiếc xe gây ra vụ việc

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành giải tỏa hiện trường để các phương tiện có thể qua lại tuyến đường này. 

Thành Long