09:02, 05/02/2018

Phá sòng bạc trong rừng keo

Chiều 5-2, lãnh đạo Công an tỉnh cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa phá một sòng bạc được tổ chức quy mô trong rừng keo tại xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh).

Chiều 5-2, lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vừa phá một sòng bạc được tổ chức quy mô trong rừng keo tại xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh).


Thông tin ban đầu, từ nguồn tin của quần chúng nhân dân chiều 4-2, lực lượng công an bất ngờ bao vây kiểm tra một khu trong rừng keo rộng tại xã Diên Lâm phát hiện rất đông người đang tập trung sát phạt bằng hình thức xóc đĩa. Khi công an ập vào hàng chục con bạc bỏ chạy toán loạn, cơ quan công an đã nổ súng bắn chỉ thiên để trấn áp. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã khống chế 42 người chơi bạc, thu giữ hơn 400 triệu đồng, 36 xe máy, 2 ô tô và nhiều tang vật khác.


Công an tỉnh đã tạm giữ ông Nguyễn Văn Hà (58 tuổi, trú Diên Khánh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. Hiện nay, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.


THÀNH LONG