11:01, 14/01/2018

Thanh niên bị tàu khách cán tử vong

Khoảng 21 giờ tối 14-1, tại đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang xảy ra vụ tai nạn đường sắt làm 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Phan Đình Sinh (sinh năm 1984, quê ở tỉnh Nghệ An).

Khoảng 21 giờ tối nay (14-1), tại đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang xảy ra vụ tai nạn đường sắt làm 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Phan Đình Sinh (sinh năm 1984, quê ở tỉnh Nghệ An).

 

Khu vực xảy ra tai nạn
Khu vực xảy ra tai nạn

 

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên tàu khách SE21 chạy theo hướng Bắc - Nam, chạy với tốc độ cao khi cách chắn Ngọc Hiệp khoảng 100m đã tông vào một thanh niên làm người này tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Nha Trang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra. Căn cứ vào giấy tờ trên người nạn nhân, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là anh Sinh. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được 1 chai rượu và 1 chiếc dép. Một nhân viên gác chắn tàu cho biết, nhiều khả năng nạn nhân đã uống rượu say nên khi thấy tàu khách tới đã không chạy kịp. "Có thông tin rằng, nạn nhân uống rượu trên đường ray với hai người khác. Rất có thể nạn nhân đã uống rượu say nên khi tàu khách chạy tới đã không kịp tránh và bị tông tử vong tại chỗ", một nhân viên gác chắn tàu nhận định. 

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển đến nhà đại thể Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

L.G