12:01, 05/01/2018

Khởi tố Tổng giám đốc khách sạn Bavico

Sáng 5-1, Văn phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã ra quyết định khởi tố ông Đinh Tiến Sử - Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico, ở phường Xương Huân, TP. Nha Trang) về hành vi chứa mại dâm.

Sáng 5-1, Văn phòng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã ra quyết định khởi tố ông Đinh Tiến Sử - Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Bạch Việt (Bavico, ở phường Xương Huân, TP. Nha Trang) về hành vi chứa mại dâm. Hiện cơ quan này cũng đang đề nghị Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn quyết định bắt tạm giam ông Sử để xử lý theo quy định. 

 

Khách sạn 4 sao Bavico
Khách sạn 4 sao Bavico
 
 
Trước đó, khuya 24-10-2017, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa đã bất ngờ đột kích khách sạn 4 sao Bavico. Tại 3 phòng đều không có số thuộc các tầng 8, 20 và 21, lực lượng Công an đã bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho nam du khách đến từ Trung Quốc. Cùng lúc tại tầng 4 của khách sạn, lực lượng Công an cũng đã khống chế đối tượng trực tiếp tuyển “đào” và điều hành động mại dâm này là Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1967, trú tại phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang). Cũng tại tầng 4 của khách sạn, lực lượng công an còn tạm giữ 22 cô gái đang đợi để “đi khách”. Đây là những cô gái đều chỉ hơn 20 tuổi và có vóc dáng đẹp.
 
Tiến hành đấu tranh, khai thác nóng, Hiếu khai đã thỏa thuận với chủ khách sạn để tuyển các cô gái về làm dịch vụ masage, karaoke và “đi khách”. Theo đó, mỗi lần khách tới mua dâm phải trả cho Hiếu là 1,650 triệu đồng, trong đó, các cô gái bán dâm chỉ được giữ 1 triệu đồng, chủ khách sạn thu 550 nghìn đồng, còn Hiếu bỏ túi 100 nghìn đồng. Còn đối với khách chỉ hát karaoke, giá sang là 600 nghìn đồng/lượt, trong đó chủ khách sạn giữ 200 nghìn đồng, các cô gái phục vụ khách hát được hưởng 400 nghìn đồng nhưng phải “chia” cho Hiếu 20 nghìn đồng. “Do giá đã được định sẵn, vì vậy khi có khách tới chỉ việc lựa hàng để mua dâm. Sau đó nhân viên của khách sạn sẽ dẫn khách đến các phòng riêng biệt để thỏa mãn nhu cầu của khách”, một cô gái bán dâm cho chúng tôi biết.
 
Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai, từ tháng 9-2016 đã tiến hành tổ chức các dịch vụ ăn chơi, hoạt động mại dâm tại Bavico. 
 
L.G