11:11, 02/11/2017

Cãi nhau trong cuộc nhậu, thiếu niên đâm chết đồng hương

Sáng 2-11, Công an TP. Nha Trang cho biết, đã bàn giao đối tượng Lê Ngọc Huy (sinh năm 2002, trú tại xã Hòa Tân, huyện Đông Hòa, Phú Yên) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Sáng 2-11, Công an TP. Nha Trang cho biết, đã bàn giao đối tượng Lê Ngọc Huy (sinh năm 2002, trú tại xã Hòa Tân, huyện Đông Hòa, Phú Yên) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, xử lý về hành vi giết người.

 

Khu vực xảy ra vụ trọng án.
Khu vực xảy ra vụ trọng án.

 

Trước đó, tối 31-10, tại khu vực Đồng Muối 2, phường Phước Long, TP. Nha Trang, một nhóm thợ hồ quê ở tỉnh Phú Yên gồm Mang Cuổi (sinh năm 1995, trú xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân), Lê Ngọc Huy và 7 người khác kéo nhau đến một căn nhà thuộc hẻm 404 Lê Hồng Phong để uống rượu, chia tay về quê. 

 

Sau khi nhậu được khoảng 2 giờ đồng hồ, Cuổi ngà ngà men rượu đứng lên nói có thể đánh ai trong bàn nhậu cũng được! Nghe vậy, ngồi phía đối diện, Huy cũng "tê tê" men rượu thấy không "xuôi tai" nên nói lại: "Ông đừng nghĩ mình lớn mà thích nói gì thì nói là không được". Khi Huy vừa dứt lời thì Cuổi lao đến đạp thiếu niên này. Huy rút dao bấm trong túi đâm thẳng vào vùng nách trái đối phương khiến Cuổi gục ngã tại chỗ. 

 

Bị đâm thương tích nặng, Cuổi được đồng nghiệp đưa đến Bệnh viện 87 (TP. Nha Trang) cấp cứu. Theo cơ quan chức năng, cú đâm khiến Cuổi xuyên từ nách trái gây thủng tim làm người này tử vong vào 2 giờ ngày hôm sau (1-11). 

 

Sau khi gây án, Huy bắt xe khách về quê. Nghe tin Cuổi tử vong, đến chiều 1-11, Huy đã đến Công an huyện Đông Hòa đầu thú. Sau đó, Huy bị lực lượng chức năng di lý về Khánh Hòa trong tối cùng ngày.

 

Thành Long