04:10, 12/10/2017

Tai nạn giao thông làm 1 người chết tại chỗ

Đến 16 giờ chiều nay (12-10), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang vẫn đang phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường 2-4, đoạn thuộc phường Vĩnh Phước làm một người chết tại chỗ. 

Đến 16 giờ chiều nay (12-10), các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang vẫn đang phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường 2-4, đoạn thuộc phường Vĩnh Phước làm một người chết tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Hồ Nguyên Hải (sinh năm 1993, trú tại đường Ngô Đến, phường Vĩnh Phước, Nha Trang).
 
 
Cơ quan chức năng lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.
Cơ quan chức năng lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

 

Nhân chứng vụ việc là anh Bùi Phan Thế Ngọc cho biết, vào thời điểm trên khi anh đang cắt tóc cho khách thì nghe tiếng động mạnh. Biết có va chạm giao thông, anh Ngọc chạy ra thì thấy anh Hải nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh là chiếc xe máy tay ga. "Lúc này tôi thấy chỉ có một xe ben lưu thông theo hướng về phía bắc Nha Trang, cách chỗ nạn nhân chỉ khoảng 15 mét. Tôi chỉ biết hô hoán để mọi người tới hỗ trợ người bị nạn", anh Ngọc thông tin thêm. 

 

Khi lực lượng cấp cứu tới hiện trường thì anh Hải đã tử vong.
Khi lực lượng cấp cứu tới hiện trường thì anh Hải đã tử vong.
 
 
Tại hiện trường, trong khi xe máy của anh Hải chỉ bị xây xát nhẹ, thì dấu vết cho thấy anh này đã bị ô tô cán qua người, tử vong tại chỗ. Một cán bộ điều tra hiện trường cho biết, sẽ tiến hành trích suất các camera của các hộ dân gần hiện trường để truy lùng phương tiện đã cán chết nạn nhân.  
 
 
L.G