11:10, 10/10/2017

Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh: Tạm giữ 1 ô tô vận chuyển gỗ lậu

Chiều 10-10, ông Nguyễn Văn Tỉnh - Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh Khánh Hòa cho biết, 22 giờ ngày 9-10, từ tin báo của quần chúng, lực lượng của đội đã tiến hành kiểm tra trên tuyến đường đèo Khánh Lê - Lâm Đồng...

Chiều 10-10, ông Nguyễn Văn Tỉnh - Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh Khánh Hòa cho biết, 22 giờ ngày 9-10, từ tin báo của quần chúng, lực lượng của đội đã tiến hành kiểm tra trên tuyến đường đèo Khánh Lê - Lâm Đồng và phát hiện tại km54 (thôn Bố Lang, xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh) 1 xe ô tô hiệu Innova, biển kiểm soát 43A-225.40 do tài xế Đoàn Gia Trung (ngụ xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh) điều khiển đang đỗ tại khu vực này. Qua kiểm tra, trên xe có 8 hộp gỗ hồng tùng, khối lượng 0,671m3 không có dấu búa kiểm lâm, tài xế không xuất trình được hồ sơ hợp pháp. Đội Kiểm lâm cơ động tỉnh đang tạm giữ phương tiện và số lâm sản này để tiếp tục xử lý theo quy định.


Đáng chú ý, xe ô tô biển kiểm soát nói trên vừa mới được trả lại cho chủ phương tiện sau khi Hạt Kiểm lâm huyện Khánh Vĩnh tiến hành xử phạt vi phạm hành chính, đối với một tài xế ngụ tại xã Diên Tân (huyện Diên Khánh) cũng với hành vi sử dụng ô tô này để vận chuyển gỗ lậu.


B.L