10:05, 16/05/2017

Vụ tai nạn ở Vĩnh Phương: Tạm giữ 2 phương tiện nghi vấn

Chiều 16-5, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang cho biết, đơn vị đã lập 2 tổ công tác để xử lý vụ tai nạn trên Quốc lộ 1 đoạn thuộc xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang vào chiều 15-5 làm một người chết (Báo Khánh Hòa ngày 16-5 đã thông tin).

Chiều 16-5, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang cho biết, đơn vị đã lập 2 tổ công tác để xử lý vụ tai nạn trên Quốc lộ 1 đoạn thuộc xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang vào chiều 15-5 làm một người chết. Theo đó, một tổ tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ còn lại vào TP. Cam Ranh, phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Cam Ranh (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh) truy lùng xe gây tai nạn.


Qua thông tin người dân cung cấp, trong số hai xe nghi vấn thì có một xe container biển số Phú Yên và một xe tải biển số Khánh Hòa. Ngay trong chiều 15-5, Trạm Cảnh sát giao thông Cam Ranh đã giữ được 3 xe container. Sau khi khám nghiệm ban đầu, lực lượng công an nghi vấn 1 xe container biển số Phú Yên. Cùng với đó, Công an TP. Nha Trang cũng xác định một xe tải của một nhà máy có trụ sở tại xã Vĩnh Phương có nhiều nghi vấn. Sau tai nạn, tài xế xe tải này đã đưa xe về công ty.


Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang, do nạn nhân đi giữa hai xe container và xe tải có nghi vấn nêu trên, nên đến thời điểm hiện tại chưa xác định được xe của nạn nhân đã va chạm với xe nào và phương tiện nào cán lên nạn nhân. Vì thế, cùng với việc tạm giữ 2 phương tiện nêu trên, Công an TP. Nha Trang đang tiến hành khám nghiệm 2 phương tiện nghi vấn, lấy lời khai tài xế và nhân chứng để làm rõ vụ việc.


L.G