10:04, 16/04/2017

Lao vào xe đầu kéo, một người chết

Khoảng 8 giờ ngày 16-4, tại Quốc lộ 1, đoạn thuộc thôn Tân Đảo, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), một người đàn ông bất ngờ lao vào xe đầu kéo khiến người này bị cán chết tại chỗ.

Khoảng 8 giờ ngày 16-4, tại Quốc lộ 1, đoạn thuộc thôn Tân Đảo, xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), một người đàn ông bất ngờ lao vào xe đầu kéo khiến người này bị cán chết tại chỗ. Người đàn ông được xác định là N.K.P. (trú tại huyện Krông Pak, tỉnh Đắk Lắk).

 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Công an khám nghiệm hiện trường.
Công an khám nghiệm hiện trường.


Theo người nhà nạn nhân, trước đó ngày 15-4 anh P. xuống chơi nhà em vợ ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). Đến sáng 16-4, anh P. được người em vợ chở bằng xe máy ra nhà người thân ở thị xã Ninh Hòa chơi. Đi tới trước quán bán hàng ăn ở thôn Tân Đảo, anh P. cùng người em vợ dừng xe để mua bánh mì. Khi người em vợ đang trả tiền cho chủ quán thì đột nhiên anh P. cầm theo chiếc bánh mì vừa mua được lao vào bánh sau xe đầu kéo đang chạy theo hướng Nam - Bắc với tốc độ cao. Anh P. bị xe đầu kéo cán chết tại chỗ, kẹt ở bánh sau và bị kéo lê khoảng 5 mét, thi thể biến dạng.


Vụ việc đang được Công an thị xã Ninh Hòa điều tra, làm rõ.


L.G