08:05, 29/05/2013

Công an đang làm rõ hành vi các đối tượng

Qua điều tra, Công an TP. Nha Trang đã xác định được nhóm đối tượng “quậy” và đập phá tài sản ở quán bar Rocky (đường Nguyễn Thị Minh Khai) tối 9-5.

Qua điều tra, Công an TP. Nha Trang đã xác định được nhóm đối tượng “quậy” và đập phá tài sản ở quán bar Rocky (đường Nguyễn Thị Minh Khai) tối 9-5.


Lúc 23 giờ 50 ngày 8-5, tại quán bar Rocky, anh Nguyễn Văn Châu (sinh năm - SN 1973, trú đường Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, TP. Nha Trang) cùng con ruột là Nguyễn Bỉnh Khiêm (SN 1995) và 3 thanh niên khác là bạn của Khiêm đến đây để vui chơi. Sau khi vào quán bar, nhóm của anh Châu ngồi ở bàn phía bên phải sàn nhảy.


Cùng lúc này, tại bar Rocky cũng có nhóm thanh niên khác khoảng 7 - 8 người, gồm: Nguyễn Duy Kha (biệt danh Ốc lễ, SN 1985, trú đường Trần Quý Cáp, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang), Đỗ Công Hoàng (còn gọi là Tý xì ke, em ruột Kha, SN 1987, trú cùng địa chỉ với Kha), Vũ Hữu Phúc (tên gọi khác là Phúc Bắc, SN 1981, trú tổ 4, phường Minh Khai, thị xã Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng một số bạn bè ngồi ở khu vực đối diện với nhóm anh Châu.


Tại đây, trong tiếng nhạc mạnh cùng với men rượu ngất ngây, 2 nhóm thanh niên trên đã nhiều lần “ném” về phía nhau những ánh nhìn với thái độ khiêu khích. Dự đoán, nếu tiếp tục diễn ra trò khiêu khích trên thì sẽ dẫn đến ẩu đả nên nhân viên của quán là anh Ngô Sỹ Anh đã yêu cầu lực lượng bảo vệ của quán bar đưa số người trên ra ngoài. Trong nhân viên bảo vệ đưa Kha và Phúc ra ngoài đường Nguyễn Thị Minh Khai thì bị nhóm của Châu, gồm: Khiêm và 3 đối tượng khác bám theo, dùng tay đánh Kha và Phúc. Thấy vậy, bạn bè của Kha từ trong quán bar chạy ào ra phía ngoài tham gia đánh trả. Cuộc ẩu đả giữa hai bên gây náo loạn khu phố.  

1
Quán bar Rocky.


Sau khi tháo chạy, khoảng 30 phút sau, Kha cùng 3 thanh niên đi xe máy mang theo 3 cây mã tấu xông vào quán bar Rocky để tìm nhóm của Châu để đánh. Tuy nhiên, sau một hồi lùng sục, nhóm của Kha không tìm được nhóm của Châu, vì nhóm của Châu đã rời khỏi quán. “Giận cá chém thớt”, nhóm của Kha đã dùng mã tấu đập phá quán.


Theo trình báo của nhân viên quán bar Rocky, nhóm của Kha đã làm 12 chiếc bàn (mặt kính), 30 ly uống rượu, 10 gạt tàn thuốc, 5 chai rượu vỡ vụn với tổng thiệt hại hơn 10 triệu đồng. Trong lúc quán bar Rocky bị đập phá, hàng chục khách đã tháo chạy, khiến nhân viên của quán không kịp thu số tiền 750 nghìn đồng mà khách đã gọi đồ nhậu.


Theo cơ quan Công an, đến nay, Đỗ Công Hoàng đã bồi thường thiệt hại cho quán bar Rocky 12 triệu đồng. Hiện nay, Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục điều tra vụ việc để làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.


L.G