11:04, 23/04/2015

Nhiều ưu đãi mùa hè tại khách sạn Sheraton Nha Trang

Khách sạn Sheraton Nha Trang đang triển khai nhiều ưu đãi cho khách nghỉ dịp hè. Cụ thể, khách sạn cung cấp gói nghỉ dưỡng cho gia đình hấp dẫn: Chỉ VND2,700,000/ đêm, cả gia đình gồm 2 người lớn và 2 em bé dưới 12 tuổi có thể tận hưởng phòng Deluxe hướng biển...

Khách sạn Sheraton Nha Trang đang triển khai nhiều ưu đãi cho khách nghỉ dịp hè. Cụ thể, khách sạn cung cấp gói nghỉ dưỡng cho gia đình hấp dẫn: Chỉ 2.700.000 đồng/ đêm, cả gia đình gồm 2 người lớn và 2 em bé dưới 12 tuổi có thể tận hưởng phòng Deluxe hướng biển và thưởng thức miễn phí bữa sáng tự chọn đặc sắc tại nhà hàng Feast của khách sạn. Thời gian đặt phòng: từ nay đến hết 31-5; thời gian lưu trú: 3-5  đến 3-6. Để nhận được giá ưu đãi này, khách phải đặt ít nhất 2 đêm trở lên.

 

Khac
Khách sạn Sheraton Nha Trang

 

 
Ngoài ra, Altitude Bar tại tầng 28 của khách sạn, nơi du khách có thể ngắm thành phố và vịnh Nha Trang từ trên cao, đang triển khai nhiều ưu đãi độc đáo trong suốt cả tuần. Cụ thể, thứ 2: Vòng quay may mắn, nhận được những giảm giá đặc biệt; thứ 3: Đêm của quý ông - Giảm giá 50% các loại bia nội địa; thứ 4: Đêm nhiệt đới – Mua 1 tặng 1 các loại cocktail nhiệt đới; thứ 5: Đêm của quý cô – Tặng 1 ly rượu vang cho 20 khách nữ đầu tiên và được uống thỏa thích cocktail; thứ 6: Đêm của Mojito – Mua 1 tặng 1 các loại Mojito; thứ 7: Đêm của Margarita – Mua 1 tặng 1 các loại Margarita; Chủ nhật: Đêm của ngành dịch vụ - Các nhân viên làm trong ngành dịch vụ sẽ được giảm giá 30% trên hóa đơn đồ uống.
 

 

Quầy bar Altitude được thiết kế lại với góc nhìn rộng 270 độ ra toàn cảnh thành phố.
Quầy bar Altitude được thiết kế lại với góc nhìn rộng 270 độ ra toàn cảnh thành phố.
 
T.T