08:04, 25/04/2015

Khách sạn Michelia giảm 50% giá phòng cho khách gia đình

Từ nay cho đến ngày 31-8, khách sạn Michelia áp dụng chương trình giảm giá phòng lên đến 50% cho đối tượng khách là các gia đình đến nghỉ dưỡng. Theo đó, giá phòng trọn gói cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi chỉ còn 4.299.000/phòng đối với loại phòng Superior Premier.

Từ nay cho đến ngày 31-8, khách sạn Michelia áp dụng chương trình giảm giá phòng lên đến 50% cho đối tượng khách là các gia đình đến nghỉ dưỡng. Theo đó, giá phòng trọn gói cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi chỉ còn 4.299.000/phòng đối với loại phòng Superior Premier. Giá phòng trên đã bao gồm thức uống chào đón khi nhận phòng, buffet bữa sáng, một buổi ăn tối và voucher sử dụng 30 phút massage cho gia đình. Ngoài ra, khách hàng còn được sử dụng phòng tập thể dục, bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng vui chơi cho bé và wifi tại phòng miễn phí.

 

Du khách thưởng thức buffet tại khách sạn Michelia.
Du khách thưởng thức buffet tại khách sạn Michelia.

 

 Khách sạn Michelia giảm giá phòng với đối tượng khách gia đình.
Khách sạn Michelia giảm giá phòng với đối tượng khách gia đình.


Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, khách sạn Michelia còn tổ chức buổi tiệc buffet tự chọn vào tối 30-4 với nhiều món ngon để khách lựa chọn, đặc biệt là các loại hải sản tươi sống được chế biến theo khẩu vị riêng, phù hợp với từng thực khách. Bên cạnh đó là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc hứa hẹn mang tới một buổi tối ấn tượng. Tham dự tiệc buffet này, khách hàng đặt bàn trước cho 6 người sẽ được tặng 1 phần quà hấp dẫn.


N.T