11:09, 21/09/2014

Kì nghỉ đẳng cấp tại Sheraton Club Lounge

Từ tháng 9-2014, khách lưu trú tại các loại phòng cao cấp như phòng Club và phòng Suite của khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ có cơ hội nâng cấp lên sử dụng dịch vụ tại Club Lounge và được giảm giá đến 40%...

Từ tháng 9-2014, khách lưu trú tại các loại phòng cao cấp như phòng Club và phòng Suite của khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ có cơ hội nâng cấp lên sử dụng dịch vụ tại Club Lounge và được giảm giá đến 40%. Club Lounge ở tầng 25 với không gian độc đáo và những lợi ích đặc biệt như: Nhận phòng và trả phòng ngay tại Club Lounge, dịch vụ hỗ trợ tận tình, ti vi màn hình phẳng với nhiều kênh truyền hình quốc tế, miễn phí báo hằng ngày và sử dụng miễn phí máy tính, máy in. Bên cạnh đó, khách có thể ăn sáng tự chọn tại nhà hàng Feast ở tầng 1 hoặc có bữa sáng tự chọn ngay tại Club Lounge. Từ 14 giờ 30 đến 16 giờ 30, sẽ được phục vụ tiệc trà miễn phí với nhiều loại bánh ngọt đa dạng do bếp trưởng người Pháp thực hiện. Từ 17 giờ, khách có thể thưởng thức tiệc nhẹ và một số thức uống lựa chọn. Ngoài ra, khách còn có thể sử dụng phòng họp nhỏ ngay cạnh Club Lounge với 1 giờ miễn phí trong ngày.

 

Một góc Club Lounge nhìn ra vịnh biển Nha Trang.
Một góc Club Lounge nhìn ra vịnh biển Nha Trang.

 

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, Club Lounge của khách sạn Sheraton Nha Trang nhanh chóng trở thành biểu tượng chủ chốt của thương hiệu Sheraton. Với thiết kế không gian mang lại cảm giác ấm cúng thân thiện. Nội thất nổi bật với những bộ hình mang đậm phong cách của các nghệ nhân địa phương. Club Lounge tại Sheraton Nha Trang được cho là một trong những Club Lounge tốt nhất trong hệ thống Sheraton toàn thế giới tính đến nay.

 

N.Tâm