11:08, 06/08/2012

Tiệc hải sản ngon lạ cho ngày cuối tuần

Nếu được hỏi cuối tuần thích làm gì, chắc chắn không ít người trả lời rằng thích đi chơi và tìm nhà hàng nào đó để thưởng thức.

Nếu được hỏi cuối tuần thích làm gì, chắc chắn không ít người trả lời rằng thích đi chơi và tìm nhà hàng nào đó để thưởng thức.

Từ trung tâm TP. Nha Trang, chỉ mất khoảng 10 phút chạy xe theo đường bờ biển là bạn có thể đến được nhà hàng Ánh Hà tại số 12 Đặng Tất, một địa chỉ ẩm thực ngon và đầy cá tính.

Những thực khách đã từng tới đây không những mê mẩn các món ăn nướng trên đá duy nhất có ở nhà hàng Ánh Hà tại Nha Trang, mà còn bị quyến rũ bởi các món hải sản tươi sống với giá cả hấp dẫn nhất, được chế biến rất ngon miệng và độc đáo. Nhà hàng Ánh Hà luôn mang lại sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu của thực khách với tiêu chí “Tươi - Ngon - Bổ - Rẻ”.

Trong không gian thanh lịch, trang nhã của nhà hàng, bạn có thể thưởng thức cả một thế giới hải sản tươi sống đủ loại… Trong đó, có rất nhiều món hải sản hấp dẫn như: Gỏi tôm kiểu Thái, Ốc ngón tay nướng bơ tỏi, Nghêu hấp rượu gừng, Sò huyết xốt Tứ Xuyên, Vẹm nướng mỡ hành, Hàu đút lò, Cá mú hấp Hồng Kông, Lẩu nấm hải sản…

Nhà hàng còn tặng kèm 1 bia Tiger cho bữa tiệc hải sản của bạn thêm phần thú vị.

Khách đặt tiệc trưa và tiệc tối còn được giảm giá 10% trên hóa đơn.

Buổi sáng, nhà hàng phục vụ nhiều món điểm tâm đậm đà hương vị Việt và các loại thức uống bổ dưỡng. Đặc biệt, bạn có thể dùng điểm tâm kèm theo phần cà phê sáng tại nhà hàng xinh đẹp này với giá chỉ 30.000 - 35.000 VND.

Thưởng thức những món ăn mới lạ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong một không gian đẹp như nhà hàng Ánh Hà chắc chắn sẽ làm ngày cuối tuần của bạn thêm thú vị.

T.T