09:06, 26/06/2018

A&B Central Square bổ nhiệm Hyatt quản lý khách sạn Hyatt Regency Nha Trang

Việc bổ nhiệm Hyatt là đơn vị quản lý khách sạn cho dự án A&B Central Square tại Nha Trang chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trong các dự án nghỉ dưỡng của A&B Group.

Việc bổ nhiệm Hyatt là đơn vị quản lý khách sạn cho dự án A&B Central Square tại Nha Trang chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trong các dự án nghỉ dưỡng của A&B Group.
 
 
Ngày 22/6/2018, tại Nha Trang đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa tập đoàn A&B Group và tập đoàn khách sạn Hyatt (Hyatt Hotels Corporation mã chứng khoán sàn New York - NYSE: H), theo đó Hyatt chính thức quản lý khu khách sạn A&B Central Square Nha Trang và đổi tên thành khách sạn Hyatt Regency tại Nha Trang. Dự kiến khai trương trong Quý 1/2019, khách sạn Hyatt Regency Nha Trang mới có gần 500 phòng, là khách sạn thứ ba trong chuỗi khách sạn Park Hyatt Saigon và Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa của tập đoàn khách sạn Hyatt tại Việt Nam.

 

A&B Group ký bổ nhiệm Hyatt quản lý khách sạn A&B Central Square Nha Trang
A&B Group ký bổ nhiệm Hyatt quản lý khách sạn A&B Central Square Nha Trang
 
 
Tập đoàn khách sạn Hyatt có trụ sở tại Chicago là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với 14 thương hiệu đẳng cấp. Tính tới 31/3/ 2018, danh mục quản lý của tập đoàn lên tới trên 700 cơ sở tại hơn 50 quốc gia khắp sáu châu lục.
 
 
Khách sạn Hyatt Regency Nha Trang sẽ mở cửa đón khách năm quý 1 năm 2019
Khách sạn Hyatt Regency Nha Trang sẽ mở cửa đón khách năm quý 1 năm 2019
 
 
Ông Hà Văn An - Chủ tịch HĐQT A&B Group chia sẻ:
 
 
“Đối với Hyatt tại thị trường Việt Nam là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn và F&B. Đối với A&B Group, dự án A&B Central Square là tổ hợp bao gồm khách sạn nghỉ dưỡng, kinh doanh F&B và trung tâm thương mại. Tôi mong muốn mang đến thành phố biển Nha Trang một thương hiệu mới với dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao của thế giới. Chúng tôi, A&B Group và Hyatt có chung mục tiêu là biến Hyatt Regency Nha Trang trở thành nơi nghỉ dưỡng, lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất tài Thành Phố Biển xinh đẹp này. Trong tương lai, A&B Group còn phát triển thêm các khách sạn, resort rộng khắp Việt Nam. Do đó chúng tôi cần một thương hiệu nổi tiếng chuyên nghiệp, quản lý, kinh doanh hiệu quả … Chúng tôi mong muốn góp phần vào thị trường khách nghỉ dưỡng Việt Nam nói chung, và Nha Trang nói riêng những khách sạn, nhà hàng, có chất lượng dịch vụ tốt nhất đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, từng bước xứng tầm  với các nước trong khu vực và trên thế giới”
 
 
Nội thất phòng khách sạn Hyatt Regency Nha Trang
Nội thất phòng khách sạn Hyatt Regency Nha Trang
 
 
Ông Davis Udell – Chủ tịch tập đoàn Hyatt khu vực Thái Bình Dương chia sẻ:
 
 
“A&B Group là tập đoàn lớn có nhiều kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường khách sạn nghỉ dưỡng và F&B tại Việt Nam. Vào năm 2005 chúng tôi hợp tác thành công với dự án Park Hyatt Hồ Chí Minh, và năm 2011 là Hyatt Regency Đà Nẵng. Giờ đây chúng tôi đã có mặt tại Nha Trang là dự án thứ 3 của tập đoàn Hyatt. Với bãi biển dài xanh sạch và thơ mộng, vịnh Nha Trang được xếp vào câu lạc bộ 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với khí hậu hiền hòa, con người thân thiện, nét văn hóa phương đông, nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng và ẩm thực phong phú đa dạng, Nha Trang có vô số cơ hội để khách du lịch thượng lưu đến đây khám phá và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này… Tôi tin rằng, Hyatt Regency Nha Trang sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước và hệ thống khách hàng của Hyatt trên toàn cầu.”

 

Phòng khách sạn 5 sao Hyatt Regency Nha Trang
Phòng khách sạn 5 sao Hyatt Regency Nha Trang
 
 
Khách sạn Hyatt Regency Nha Trang thuộc khu phức hợp A&B Central Square đa chức năng, rộng 9.000 m 2 tọa lạc ngay giữa trái tim của Nha Trang, bao bọc bởi 3 con đường chính Trần Phú, Lê Thánh Tôn, Hùng Vương và đối diện tháp Trầm Hương. A&B Central Square cao 36 tầng: có 4 tầng trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu mua sắm đa dạng, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực cao cấp Á – Âu, và 22 tầng khách sạn với gần 500 phòng, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như  trung tâm hội nghị, nhà hàng, bể bơi vô cực, Phòng Gym, Spa, Yoga, khu vui chơi trẻ em. 2 tầng văn phòng cho thuê và 2 tầng nhà hàng night club, sky bar đẳng cấp… dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào Quí 1/2019.
 
 
A&B Central Square Nha Trang đã xây dựng tới tầng 30 sẽ đi vào hoạt động quý 1, 2019
A&B Central Square Nha Trang đã xây dựng tới tầng 30 sẽ đi vào hoạt động quý 1, 2019
 
 
Trong kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, việc gắn một thương hiệu quốc tế danh tiếng là rất quan trọng. Du khách giàu có khi đi du lịch luôn tìm tới các khách sạn đẳng cấp, tên tuổi nổi tiếng, vì chất lượng luôn được đảm bảo. Dưới sự quản lý của tập đoàn Hyatt,  khách hàng đầu tư vào A&B Central Square sẽ yên tâm bởi tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ, giá phòng luôn cao và tỷ lệ công suất phòng được khai thác tối đa. Dự đoán suất đầu tư khách sạn Hyatt Regency Nha Trang sẽ được săn lùng trên thị trường bất động sản.
 
 
                                                                                                                                                                M.A
 
 
 

A&B CENTRAL SQUARE – Khách sạn Hyatt Regency Nha Trang

44 Trần Phú, phưòng Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
0932 150 691