11:08, 01/08/2016

Khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch Ninh Hòa

Sáng 1-8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Khánh Hòa khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch (PGD) Ninh Hòa tại đường 2-4, tổ dân phố 4, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.

Sáng 1-8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Khánh Hòa khai trương trụ sở mới Phòng giao dịch (PGD) Ninh Hòa tại đường 2-4, tổ dân phố 4, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.


Sau gần 10 năm phát triển (từ ngày 16-10-2007), từ chỗ còn nhiều khó khăn về địa bàn, dịch vụ, khách hàng, PGD Ninh Hòa đã vươn lên trở thành PGD xuất sắc toàn diện, đứng đầu các PGD trực thuộc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa với hơn 20.300 khách hàng, tổng dư nợ và huy động đạt xấp xỉ 800 tỷ đồng, tương đương quy mô một chi nhánh ngân hàng (NH) thương mại trên địa bàn Ninh Hòa và thuộc nhóm các PGD hạng 1 của hệ thống Vietcombank.

 

Lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Ninh Hòa
Lễ cắt băng khai trương Phòng giao dịch Ninh Hòa


Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, PGD Ninh Hòa còn làm tốt nhiệm vụ phát triển hình ảnh và thương hiệu của Vietcombank trên địa bàn Ninh Hòa, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thị xã thông qua những gói vay ưu đãi cho người dân, những chương trình hỗ trợ lãi suất và những tiện ích thanh toán cho doanh nghiệp. Đồng thời, PGD Ninh Hòa cũng góp phần tạo ra những thay đổi nhất định về thói quen tiêu dùng của người dân thông qua những dịch vụ NH hiện đại như thẻ, NH điện tử…


Nằm ngay trung tâm dân cư đông đúc và sầm uất của thị xã Ninh Hòa, với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại đúng chuẩn nhận diện thương hiệu Vietcombank, PGD Ninh Hòa sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển các sản phẩm, dịch vụ.


Trong ngày khai trương trụ sở mới, PGD Ninh Hòa đã đón nhiều khách hàng đến giao dịch. Bà Dương Thị Lành (tổ dân phố 15, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa), một trong những khách hàng thân thiết cho biết: “Đội ngũ nhân viên Vietcombank luôn đón tiếp nồng hậu, hướng dẫn nhiệt tình, thủ tục đơn giản; sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiện ích”.


Theo ông Lương Phan Sảng, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa, với phương châm “Tăng tốc, hiệu quả, bền vững”, qua hơn 30 năm hoạt động, đến tháng 6-2016, chi nhánh đã mở rộng quy mô với 5 PGD và 34 máy ATM. Tính đến ngày 30-6, huy động vốn toàn chi nhánh đạt 5.968 tỷ đồng, tăng ròng 630 tỷ đồng, với tỷ lệ 11,8% so với đầu năm; dư nợ cho vay đạt gần 5.984 tỷ đồng, tăng 14,25% so với đầu năm, là chi nhánh dẫn đầu toàn tỉnh về dư nợ cho vay. Trong đó, PGD Ninh Hòa thực hiện khá tốt cả về huy động vốn và tín dụng. Thành tích ấn tượng của PGD Ninh Hòa là tăng trưởng vượt bậc khách hàng thể nhân (đạt 197% khách hàng). Theo định hướng của Vietcombank, PGD Ninh Hòa sẽ là điểm kết nối để mở rộng mạng lưới và khai thác hiệu quả thị trường tiềm năng lân cận là huyện Vạn Ninh. Trong tầm nhìn đến năm 2025, với tốc độ tăng trưởng tốt như hiện nay, PGD Ninh Hòa sẽ sớm được nâng cấp để trở thành một chi nhánh độc lập trực thuộc hệ thống Vietcombank. Với trụ sở mới khang trang và tiện nghi, PGD Ninh Hòa nói riêng và Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa nói chung mong muốn phục vụ khách hàng tốt hơn, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.


Nhân dịp khai trương trụ sở mới, PGD Ninh Hòa miễn phí phát hành thẻ ATM cho tất cả khách hàng. Tại lễ khai trương, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đã trao 500 triệu đồng ủng hộ xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa tại thị xã Ninh Hòa. Đây là một phần trong số tiền 1 tỷ đồng dành cho quỹ xây nhà tình nghĩa năm 2016 của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa. Năm nay, Chi nhánh tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ đồng ủng hộ bò cho người dân huyện miền núi Khánh Sơn và Khánh Vĩnh.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao đóng góp của hệ thống NH nói chung, trong đó có đóng góp lớn của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa. Với tốc độ tăng trưởng tín dụng và huy động vốn cao, với những gói sản phẩm phục vụ rất tốt cho doanh nghiệp và cho các dự án lớn của tỉnh, hệ thống NH, trong đó có Vietcombank đã thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh doanh, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, Vietcombank còn là một trong những NH thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Việc khai trương trụ sở mới PGD Ninh Hòa thể hiện nỗ lực của Vietcombank trong việc nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện cho khách hàng đến với NH, đặc biệt là các khách hàng ở cánh bắc của tỉnh là Ninh Hòa và Vạn Ninh.


N.V - K.N