11:10, 15/10/2012

Cho vay 2.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi

Từ nay đến ngày 31-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói cho vay 2.000 tỷ đồng tài trợ vốn lưu động với lãi suất ưu đãi 10,99%/năm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Từ nay đến ngày 31-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói cho vay 2.000 tỷ đồng tài trợ vốn lưu động với lãi suất ưu đãi 10,99%/năm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chương trình nhằm hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp trong mùa kinh doanh cuối năm. Đây là chương trình ưu đãi mới của SeABank dành cho khách hàng doanh nghiệp trên cả nước thuộc các lĩnh vực kinh doanh được khuyến khích đầu tư gồm: hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm xuất khẩu; sản xuất, chế biến, gia công nguyên vật liệu trong nước phục vụ xuất khẩu; dược phẩm và thiết bị y tế; điện tử và viễn thông… Các thủ tục thực hiện đơn giản để khách dễ dàng tiếp cận nguồn vốn.

Theo đó, các doanh nghiệp đăng ký vay vốn theo chương trình sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 10,99%/năm cho tháng đầu tiên đối với các khoản vay từ 6 tháng trở xuống và đến 3 tháng đối với các khoản vay trên 6 tháng. Khách hàng vay USD sẽ được áp dụng lãi suất 4,5%/năm với điều khoản tương tự như vay VND. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi về phí dịch vụ khi sử dụng các sản phẩm của SeABank như: Giảm 100% phí chuyển tiền trong nước trong vòng 60 ngày đầu tiên kể từ khi nhận giải ngân để chi trả tiền cho chính tài khoản của đối tác được giới thiệu mở tài khoản tại SeABank; miễn phí mở tài khoản doanh nghiệp; miễn phí thường niên năm đầu tiên dịch vụ Ngân hàng điện tử - SeANet dành cho doanh nghiệp; miễn phí quản lý tài khoản năm đầu tiên.

B.K