06:03, 08/03/2018

Thị trường bất động sản Nha Trang sôi động đầu năm

Ghi nhanh tại thị trường bất động sản Nha Trang trong những ngày đầu năm rất sôi động.Cục bộ ở một số điểm, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng từ cuối năm âm lịch 2017 đến thời điểm này, mức tăng giá ở điểm nóng tăng lên hơn 40%..

Ghi nhanh tại thị trường bất động sản Nha Trang trong những ngày đầu năm rất sôi động.Cục bộ ở một số điểm, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng từ cuối năm âm lịch 2017 đến thời điểm này, mức tăng giá ở điểm nóng tăng lên hơn 40%. Tại các dự án khu đô thị Mỹ Gia giá trước tết âm lịch giao động từ 17triệu/m 2 đến thời điểm này là 24 triệu/m 2, dự án VCN Phước Hải, An Bình Tân tăng bình quân 2 đến 3 triệu/m 2 …  Và trong năm 2018 này sẽ có nhiều dự án ở phía tây TP.Nha Trang bước vào giai đoạn bàn giao đất, ước tính có đến hằng ngìn lô đất sẽ được bàn giao như dự án Thái Hưng, Thái Xuân, Hoàng Long, An Bình Tân…
 
Theo nhận định của các chuyên gia thì lượng giao dịch cao là một tín hiệu vui trên thị trường bất động sản, tuy nhiên một khi người đầu tư, đầu cơ theo “sóng” hay đẩy “sóng” lên cao mà người mua ở thực sự ít thì nguy cơ bội thực bất động sản phía tây TP. Nha Trang là rất lớn.
 
Vùng đất nào đáp ứng được nhu cầu để ở, kinh doanh và du lịch?
 
Trong lúc sự bùng nổ ở khu vực phía tây thì ngay tại trung tâm phía Nam thành phố Nha Trang có vùng đất đáp ứng được cả ba nhu vừa cầu để ở, để kinh doanh và để khai thai du lịch. Đây là vùng đất mà cư dân sống ổn định lâu dài nên hoạt động bất động sản được xem là ổn định, cơ hội để tăng trưởng cao trong tầm tay khi định hướng phát triển Nha Trang thành thành phố trực thuộc trung ương, là một trong những trung tâm kinh tế, chính trị hàng đầu của cả nước. Việc hiện đại hóa, xây dựng phát triển đồng bộ khu trung tâm phía nam thành phố Nha Trang được ưu tiên hàng đầu trong đó phát triển kết nối hạ tầng giao thông, xây dựng các công trình hiện đại tiện ích và phát triển du lịch bền vững là những điểm then chốt trong qúa trình phát triền. Trong tương lai gần tại khu vực quanh chợ Bình Tân sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản phía Nam thành phố khi các dự án ở đây bắt đầu hoạt động. 

 

 
Dự án Sea Cloud Town  (Khu Căn Hộ và Dịch Vụ Cao Cấp Phước Long) được xem là vị trí độc tôn khu trung tâm phía Nam TP. Nha Trang khi tọa lạc cạnh ngã 4 đường Võ Thị Sáu, Phường Phước Long, TP.Nha Trang, Khánh Hòa, chỉ 900m đến biển.
 
Với diện tích 10.168m 2 với ý tưởng hòa mình với mây trởi và biển xanh với mật độ xây dựng toàn khu dưới 50% nơi đây được thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, cao trên 30 tầng trên nền đất rộng 3.257m 2 với đầy đủ tiện ích như: Trung tâm thương mại, siêu thị, spa, phòng gym, bolling, y tế, nhà trẻ, công viên, bể bơi, nhà hàng… dự kiến chậm nhất quý II, 2018 sẽ được triển khai xây móng.
 
Đặc biệt dự án này có thiết kế 41 căn liền kề, diện tích mỗi lô từ 100m 2 đến 160m 2, xây dựng 4 tầng … Đây là những nền đất VIP của dự án, bao quanh khối căn hộ, công viên và cây xanh, thiết kế sang trọng, hiện đại thân thiện với môi trường theo kiến trúc hiện đại Pháp … Cư dân ở đây sẽ được hưởng đầy đủ các tiện nghi cao cấp mà dự án mang lại, tạo nên giá trị bền vững  sự hưng thịnh cho cuộc sống. 
 
Dự án được kỳ vọng như làn gió mới giúp trung tâm phía Nam TP Nha Trang thêm rực rỡ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư và người dân.

 

 
M.A
 
 
 

 

Thông tin liên hệ: Bất Động Sản Phúc An
 
Địa chỉ: 53 Yersin, P.Phương Sài, Tp.Nha Trang, Khánh Hòa
 
Điện thoại: 0258. 381 7079  Holine: 0938715499