10:12, 06/12/2017

Chưa mở bán gói 1, 6 và 8 Khu đô thị Mỹ Gia

Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Vĩnh Thái vừa có thông báo về việc chưa mở bán sản phẩm gói 1, 6 và 8 thuộc dự án Khu đô thị Mỹ Gia. Hiện nay, đơn vị khẩn trương thi công hạ tầng của các tiểu dự án này. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều sàn giao dịch bất động sản và cá nhân môi giới tung thông tin sai lệch và nhận tiền đặt chỗ các lô đất thuộc các tiểu dự án nêu trên.

Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Vĩnh Thái vừa có thông báo về việc chưa mở bán sản phẩm gói 1, 6 và 8 thuộc dự án Khu đô thị Mỹ Gia. Hiện nay, đơn vị khẩn trương thi công hạ tầng của các tiểu dự án này. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều sàn giao dịch bất động sản và cá nhân môi giới tung thông tin sai lệch và nhận tiền đặt chỗ các lô đất thuộc các tiểu dự án nêu trên. Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Vĩnh Thái thông báo cho khách hàng biết; mọi rủi ro liên quan đến việc đặt chỗ sản phẩm gói 1, 6 và 8 công ty không chịu trách nhiệm.

 

Nhiều khách hàng quan tâm đến đất nền ở Khu đô thị Mỹ Gia

Nhiều khách hàng quan tâm đến đất nền ở Khu đô thị Mỹ Gia


Trước đó, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN cũng có thông báo cho biết, đơn vị đang thi công móng chung cư thuộc Khu đô thị Phước Hải và hạ tầng Khu đô thị Phước Long nên chưa mở bán và cho khách hàng chọn lô tại hai dự án này. Tuy nhiên, thời gian qua, có nhiều sàn giao dịch và cá nhân môi giới bất động sản có những thông tin sai lệch, nhận đặt cọc, chuyển nhượng căn hộ CT2 và Phước Long. Điều này trái với quy định của pháp luật, không liên quan đến Công ty Cổ phần Đầu tư VCN.


V.KỲ