10:12, 01/12/2017

Cam Ranh Citygate - Điểm sáng mới của Bãi Dài Cam Ranh Khánh Hòa

Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, 9 tháng năm 2017, toàn ngành đón hơn 4,3 triệu lượt khách lưu trú (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 78,57% kế hoạch năm).

Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, 9 tháng năm 2017, toàn ngành đón hơn 4,3 triệu lượt khách lưu trú (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2016, đạt 78,57% kế hoạch năm). Trong đó, khách quốc tế gần 1,5 triệu lượt, tăng 74% so với cùng kỳ, đạt 89% kế hoạch năm. Cũng theo công bố của Savills Việt Nam, Khánh Hòa đã vượt qua Đà Nẵng để trở thành thị trường nghỉ dưỡng có thời gian lưu trú cao nhất Việt Nam (3,5 ngày so với 2,8 ngày của Đà Nẵng). Savills Việt Nam cũng dự báo, lượng khách tới Khánh Hòa sẽ tăng từ 5 triệu lên 7,2 triệu lượt vào năm 2020. Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, nhiều khả năng con số này sẽ đạt được trong năm 2018.

 

 
Những năm gần đây, ngành du lịch Khánh Hòa nổi bật lên một đặc khu nghỉ dưỡng mới, phá vỡ thế “độc tôn du lịch” của Nha Trang và được xem là điểm đến đầy tiềm năng của thị trường BĐS Khánh Hòa trong những năm tiếp theo nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng đang được chú trọng đầu tư – Bắc bán đảo Cam Ranh.
Nổi bật trong các dự án tại Bắc bán đảo Cam Ranh là dự án đất nền Cam Ranh Citygate. Đây  đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư quan tâm nhờ các yếu tố như vị trí, hạ tầng giao thông, sản phẩm đa dạng đáp ứng đúng xu hướng thị trường, chủ đầu tư tiềm lực và đơn vị thiết kế mang tầm quốc tế.
 
Vị trí vàng ngay tại Bắc bán đảo Cam Ranh
 
Đại lộ Nguyễn Tất Thành, tuyến đường đẹp nhất Khánh Hòa kết nối sân bay quốc tế Cam Ranh đến mọi địa điểm du lịch của tỉnh. Con đường bọc dọc theo bãi Dài Cam Ranh, một trong những bãi biển nguyên sơ đẹp nhất hành tinh với rất nhiều những resort, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp.
 
Cam Ranh Citygate sở hữu vị trí “vàng” với 1.5km mặt tiền Nguyễn Tất Thành, 1.1km mặt tiền biển, đối diện sân bay quốc tế Cam Ranh. Khách du lịch dễ dàng tìm thấy dự án ngay khi đáp chuyến bay đến Cam Ranh. Sự kết nối và lưu thông ở đây vô cùng dễ dàng nhờ hệ thống hạ tầng phát triển bằng cả 4 loại hình giao thông: đường bộ, đường thủy, đường hàng không và đường sắt.
 
Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa, Cam Ranh Citygate hội tụ đủ các yếu tố về tự nhiên như núi, đầm, biển, vườn quốc gia tạo nên một hệ sinh thái đa dạng đáp ứng đúng xu hướng du lịch ở thời điểm hiện tại và trong tương lai, đặc biệt nhắm đến sở thích nghỉ dưỡng của khách quốc tế.
 
 
Uy tín đến từ đơn vị phát triển dự án tiềm lực và đơn vị thiết kế mang tầm quốc tế
 
Cam Ranh Citygate được đầu tư bởi công ty CP Câu lạc bộ du thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh, thành viên của Vịnh Nha Trang -  Đơn vị phát triển nhà ở tốt nhất Nha Trang 2017, như là một lời khẳng định cho những nỗ lực và uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. 
 
Dự án được thiết kế bởi S.Design - đơn vị thiết kế chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, có năng lực và bề dày kinh nghiệm về triển khai những công trình kiến trúc và những dự án du lịch nghỉ dưỡng. Với sự lãnh đạo của kiến trúc sư Dr. Salvador - một trong 10 nhà thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới sẽ mang đến cho Cam Ranh Citygate những đường nét kiến trúc độc đáo và khác biệt.
 
Cam Ranh Citygate cơ hội đầu tư sinh lời tốt
 
Cam Ranh Citygate, dự án đất nền nghỉ dưỡng hiếm có tại khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh. Với việc quỹ đất trung tâm ngày càng trở nên đắt đỏ và leo thang do mức độ khan hiếm thì quỹ đất ở những khu vực nằm trong đồ án quy hoạch phát triển với hệ thống hạ tầng đang dần hoàn thiện và điều kiện tự nhiên tuyệt vời như Bắc bán đảo Cam Ranh sẽ là một nơi đầu tư sinh lợi lý tưởng. Khó có thể tính chính xác lợi nhuận như thế nào khi đầu tư Cam Ranh Citygate như các loại hình cam kết lợi nhuận khác, nhưng có thể khẳng định rằng với lợi thế đặc biệt về vị trí, về loại hình bất động sản mới cùng những tiện ích đỉnh cao nội và ngoại khu dự án và sự khan hiếm những dự án đất nền ở khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Ranh Citygate được ví von như viên kim cương của Bãi Dài - đích thị là một cơ hội đầu tư có một không hai trên thị trường nghỉ dưỡng hiện tại, nhất là khi chi phí đầu tư ban đầu khá hấp dẫn chỉ 1,39 tỷ/nền.
 
 
                                                                                                                                                                M.A
 
 

Dự kiến đầu tháng 12/2017, dự án Cam Ranh Citygate chính thức được giới thiệu ra thị trường. Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Danh Khôi Việt 0938.78.78.15