02:11, 29/11/2017

Nha Trang - Vùng trũng của đầu tư 2018

Thị trường bất động sản tại các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn,… đã và đang trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng của giới đầu tư, đặc biệt là giới đầu tư đến từ Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ,… 

Thị trường bất động sản tại các thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn,… đã và đang trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng của giới đầu tư, đặc biệt là giới đầu tư đến từ Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ,… Trong đó, Nha Trang vẫn được giới đầu tư xem như là “thành phố của vùng trũng đầu tư hiệu quả nhất hiện nay”. Có được điều đó là nhờ lợi thế về cảnh quan khí hậu tuyệt đẹp, Nha Trang cũng là thành phố dẫn đầu về lượng khách du lịch, cả trong nước và quốc tế trong suốt 5 năm qua.
 
Nha Trang – điểm đến hấp dẫn dòng tiền đầu tư BĐS 
 
Cơ sở hạ tầng của thành phố Nha Trang cũng được chú trọng phát triển và ngày càng hiện đại. Song song với việc xây dựng nhà ga Quốc tế tại sân bay Cam Ranh (sẽ đưa vào hoạt động vào đầu năm 2018), tỉnh Khánh Hòa cũng đang cho triển khai dự án đường băng số 2. Dự kiến, sau khi hoàn thiện các hạng mục này, công suất phục vụ của sân bay Cam Ranh sẽ tăng từ 1,5 triệu lên 8 triệu lượt khách/năm.
 
… Cùng tiềm năng phát triển mạnh nhất miền Trung hiện nay
 
Cùng với Vân Đồn (Quảng Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang), Bắc Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa) là một trong 3 đặc khu kinh tế đang được nhiều đại biểu Quốc hội ủng hộ thành lập. Giới chuyên gia phân tích, nếu đề xuất thành lập đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong được Quốc hội thông qua thì đây sẽ trở thành vùng kinh tế trọng điểm Trung bộ và là một đầu mối giao lưu quốc tế, trung tâm du lịch quan trọng của Việt Nam. Bên cạnh đó nút thắc của thị trường BĐS Khánh Hòa tập trung vào việc hoàn thành cam kết các kết nối giao thông chính các trục Phía Tây ( đường Cầu Lùng Cao Bá Quát 60m nối TP. Đà Lạt đi Nha Trang còn 2 giờ đồng hồ) và hoàn thiện trục kết nối chính của trung tâm hành chính mới của Tỉnh vào khu vực Phía Đông dự án Piania City (Khu trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ - Tài chính – Du lịch Nha Trang) trên đường Trần Phú Nha Trang.
 
Nhiều chuyên gia BĐS đánh giá, Nha Trang sẽ tiếp tục là “điểm sáng” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng trong giai đoạn 2018 - 2022. 
 
Kế thừa những thành công về thị trường BĐS gia tăng lớn nhất và là 1 trong 3 thị trường mạnh nhất trong 3 năm trở lại đây.Hai sàn BĐS NHATRANGREAL và CATLOIREAL tổ chức các sự kiện bùng nổ và tháng 12 cuối năm 2017 thông qua các sự kiện dưới đây:

 


 

Thông tin liên hệ hỗ trợ: 
 
Địa chỉ: 48 Đinh Tiên Hoàng – Tp. Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa
 
 
Hotline: 0258.656.5555 - 0258.628.6666