11:05, 15/05/2017

Vogue Resort khẳng định đẳng cấp qua training workshop

Ngày 12-5, Công ty Cổ phần Bất động sản (BĐS) Bảo Long Land tổ chức buổi training workshop (một khóa huấn luyện nhỏ) dự án Vogue Resort, thu hút nhiều sự chú ý của các nhân viên kinh doanh và các sàn liên kết.

Ngày 12-5, Công ty Cổ phần Bất động sản (BĐS) Bảo Long Land tổ chức buổi training workshop (một khóa huấn luyện nhỏ) dự án Vogue Resort, thu hút nhiều sự chú ý của các nhân viên kinh doanh và các sàn liên kết. Đây được xem là một định vị hình ảnh đẳng cấp chuyên nghiệp của một trong những đơn vị hàng đầu về BĐS hiện nay.

 

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Bảo Long Land  Hồ Xuân Bình ký kết liên kết với ông Văn Dũng Chinh - Tổng Thư ký  Hội Môi giới bất động sản tỉnh Khánh Hòa - Tổng Giám đốc Vina Real

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Bảo Long Land Hồ Xuân Bình ký kết liên kết với ông Văn Dũng Chinh - Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản tỉnh Khánh Hòa - Tổng Giám đốc Vina Real

 
 
Công ty Cổ phần BĐS Bảo Long Land hiện nay đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cũng như đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Đây được xem là những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác phân phối.
 
 
Buổi training workshop của Vogue Resort với sự tham dự của: ông Văn Dũng Chinh - Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa, Tổng Giám đốc Vina Real; ôngVõ Minh Khoa - Giám đốc sàn Nha Trang Real; ông Trần Đình Quý - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa; ông Phạm Ngọc Vũ - Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa; ông Trương Duy Vũ - Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Đất Vàng; Bà Huỳnh Minh Thủy - Giám đốc Truyền thông Công ty Cổ phần BĐS Bảo Long Land cùng hơn 70 nhân viên đến từ các sàn giao dịch trên địa bàn tỉnh.

 

Tập thể nhân viên Bảo Long Land

Tập thể nhân viên Bảo Long Land

 
Trong buổi training workshop, đại diện công ty đã chia sẻ về thiết kế kiến trúc của Vogue và hoạt động BĐS, tiện ích nghỉ dưỡng của Vogue Resort. Bên cạnh đó, buổi training workshop còn tạo ra một sân chơi để những người tham dự thuyết trình về dự án Vogue. Buổi thuyết trình với không khí tranh luận vô cùng sôi nổi, cuối cùng đã lựa chọn ra 1 tập thể và 1 cá nhân xuất sắc với giải thưởng lần lượt là 50 triệu đồng và 10 triệu đồng.
 
Đây được xem là một trong những đơn vị tổ chức đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực này. Những cá nhân tham gia chương trình cũng được nhận chứng chỉ của buổi đào tạo. Chính vì thế, Vogue Resort được đánh giá là luôn có những chiến lược truyền thông hiệu quả và thông minh thu hút nhân tài. Vogue Resort cũng chính là nhà tài trợ đồng hành cùng De Ha Noi à Paris của nhà thiết kế Hoàng Hải. Những phần quà giá trị cùng với những lời mời trang trọng cho các vị khách may mắn đến tham quan và đầu tư tại thành phố du lịch biển Nha Trang.
 
Vogue Resort là dự án do Newcity Group và Bao Long Land đầu tư, rộng 20ha được quy hoạch phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng biển cao cấp, tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Vogue Resort hứa hẹn sẽ trở thành khu resort đẳng cấp 5 sao, quy chuẩn quốc tế trong thời gian tới tại Nha Trang.
 
Vogue Resort quy hoạch gồm 3 phân khu: khách sạn 5 sao quy mô 250 phòng; 100 căn villas view biển; 300 condotel du thuyền. Chuỗi khách sạn 5 sao thiết kế đáp ứng đầy đủ các hạng mục tiện ích cao cấp gồm: nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em. Thông tin dự án: www.vogueresort.com.vn ; hotline: 0901093333.
 
NHẬT THANH