10:12, 11/12/2016

Bể bơi nước mặn đáy kính tại Panorama Nha Trang

Bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trên tầng cao nhất của tòa tháp thuộc dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại Panorama Nha Trang - Apartment&Hotel sẽ mang đến cho gia chủ các căn hộ những trải nghiệm bất tận về không gian và thời gian.

Bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trên tầng cao nhất của tòa tháp thuộc dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại Panorama Nha Trang - Apartment&Hotel sẽ mang đến cho gia chủ các căn hộ những trải nghiệm bất tận về không gian và thời gian.


Bể bơi vô cực trong suốt


Bể bơi “vô cực” (infinity pool) được thiết kế tạo hiệu ứng không có thành bể khiến ta có cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài vô tận tới chân trời. Trên thế giới, nhiều địa danh đã trở nên nổi tiếng khi sở hữu những bể bơi vô cực tuyệt vời, đẳng cấp nhất như: ở vịnh Marina Bay (Singapore), Bali (Indonesia) hay Grace Santorini (Hy Lạp), Cộng hòa Maldives…

 

Bể bơi nước mặn vô cực
Bể bơi nước mặn vô cực


Tại Panorama Nha Trang chủ sở hữu các căn hộ và du khách tới nghỉ dưỡng sẽ có những trải nghiệm không kém phần đẳng cấp khi được hòa mình vào dòng nước như trải dài bất tận. Cùng với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình Elippse của tòa nhà, đồng thời được đặt ở tầng cao nhất - tầng 39 của tòa tháp, bể bơi vô cực tại Panorama còn mang đến cho gia chủ một tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ TP. Nha Trang. Đó là những trải nghiệm khác nhau từ khoảnh khắc tràn đầy năng lượng khi đón chào bình minh cho đến giây phút hoàng hôn lãng mạn cũng như khi thành phố ngập ánh đèn đêm. Ngoài ra, đáy của bể bơi tại Panorama Nha Trang được làm bằng kính trong suốt không chỉ mang đến cảm giác bể bơi như trải dài bất tận mà còn có chiều sâu vô cùng như đang được tắm ở biển.


Với đặc thù của dự án nằm ở trên tầng cao nên rất khó để bơm nước từ biển vào mà nước mặn được tạo ra bằng cách điện phân muối trong nước hồ bơi. Muối hòa vào nước hồ bơi được sử dụng là muối ăn gia đình. Quá trình khử trùng nước trong hồ bơi bằng clo tiêu chuẩn sẽ được thực hiện một cách liên tục để duy trì chất lượng nước trong điều kiện an toàn, lành mạnh và diệt tảo. Đặc biệt, chất vệ sinh cũng được sản xuất tự động trong nước hồ, do đó không có việc xử lý, lưu trữ hoặc thêm hóa chất vào hồ bơi.


Tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao


Panorama Nha Trang tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - phố đi bộ - trung tâm hội nghị 46 Trần Phú. Công trình có hướng nhìn trực diện ra biển. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, với quảng trường trung tâm là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa, xã hội. Dự kiến dự án được bàn giao cho khách hàng trong quý II/2018.


Ngoài bể bơi vô cực, ở tầng cao nhất của Panorama Nha Trang còn có bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu, cho phép du khách từ trên cao ngắm nhìn những khoảnh khắc đặc biệt của thành phố biển: ngắm pháo hoa, countdown… một cách hoàn hảo nhất. Từ tầng thượng của tòa nhà, gia chủ cũng như du khách chọn Panorama Nha Trang làm chốn dừng chân sẽ có những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát, ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp trên bãi biển và thành phố trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng.


Panorama Nha Trang cũng là biểu tượng của cuộc sống trong mơ về hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với không gian Spa thư giãn sang trọng hay trải nghiệm trong phòng gym hiện đại bậc nhất thành phố. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang hợp tác cùng các đơn vị uy tín, dày dặn kinh nghiệm để thực hiện dự án như: Tổng thầu Design&Build - Coteccons, đơn vị tư vấn giám sát - Apave, ngân hàng bảo lãnh và tài trợ cho khách mua căn hộ là Techcombank… Tauzia - thương hiệu quản lý khách sạn, tòa nhà nổi tiếng của Pháp sẽ vận hành dự án sau khi hoàn tất.


TRÚC LY

 


 

Những khách hàng đăng ký nguyện vọng sỡ hữu căn hộ trong thời gian từ ngày 29-11-2016 đến 25-1-2017 sẽ được nhận bàn giao đầy đủ nội thất 5 sao trị giá lên tới 300 triệu đồng và tặng ngay điện thoại Iphone 7 Plus 128GB. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe hơi Mercedes C200 2016 màu đen trị giá tới 1,5 tỷ đồng với chương trình “Mua nhà mới - Đón xe sang” do chủ đầu tư tổ chức.


 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang.


Trụ sở chính: 12B Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, tòa nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Website: www.panoramanhatrang.vn     ***     Hotline: 0911 868 131