10:06, 13/06/2009

Hấp dẫn, thu hút du khách và người dân

Lễ khai mạc Festival Biển 2009 diễn ra ấn tượng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được chọn trình bày ca khúc “Viên ngọc xanh”.

Lễ khai mạc Festival Biển 2009 diễn ra ấn tượng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được chọn trình bày ca khúc “Viên ngọc xanh” - chủ đề của lễ khai mạc. Nhân dịp này, phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với ca sĩ sau đêm khai mạc.

- P.V: Được biết, chị đã tham gia biểu diễn nhiều chương trình ở Nha Trang. Cảm nhận của chị về lần biểu diễn này?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Tôi thấy thật vui và tự hào khi được mời hát bài chính “Viên ngọc xanh Nha Trang” của lễ khai mạc Festival Biển 2009 do cố nhạc sĩ Bảo Phúc sáng tác. Mỗi lần đến Nha Trang, tôi đều thấy nơi đây thay đổi, đẹp hơn, người dân hiền hòa, thân thiện… Dịp Festival Biển lần này, không khí Nha Trang sôi động hơn, khán giả đông hơn; điều đó chứng tỏ những chương trình giải trí như thế này ngày càng hấp dẫn người dân địa phương cũng như du khách. Festival Biển 2009 đã thu hút lượng lớn du khách đến với Nha Trang. Bằng chứng là các phòng khách sạn đều kín chỗ. Tôi muốn tự mình tìm khách sạn nhưng không được, cuối cùng phải nhờ đến sự sắp xếp của Ban tổ chức.

- P.V: Chị nghĩ sao khi được mệnh danh là “cô gái giải thưởng”?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Tôi rất cảm ơn sự ủng hộ và động viên của khán giả. May mắn và nỗ lực giúp tôi gặt hái được nhiều thành công: Giải tài năng trẻ Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc 1999, Huy chương Vàng Tiếng hát sinh viên toàn quốc, Giải ca sĩ trẻ xuất sắc nhất do hội đồng giám khảo trao tặng trong VTV - Bài hát tôi yêu… Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để xứng đáng với những tình cảm mà khán giả đã dành cho mình.

- P.V: Xin cảm ơn chị.

                                                                                                            N.T