10:04, 12/04/2018

Piaggio Medley 2018 giá từ 72,5 triệu tại Việt Nam

Phiên bản mới của mẫu xe ga thay đổi nhẹ chủ yếu về kỹ thuật, mức giá tăng 1-2 triệu đồng. 
 

Phiên bản mới của mẫu xe ga thay đổi nhẹ chủ yếu về kỹ thuật, mức giá tăng 1-2 triệu đồng. 
 
Vừa qua, tại TP HCM, Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu xe ga cao cấp Medley. So với phiên bản cũ, Piaggio Medley 125 phân khối bản tiêu chuẩn mới tăng giá một triệu đồng ở mức 72,5 triệu, bản 125 S giá 73,5 triệu và có thêm bản đặc biệt chỉ khác màu tem. Medley 150 tăng hai triệu đồng lên 88 triệu đồng. 
 
Phiên bản mới của Medley ra mắt với mức giá tăng 1-2 triệu đồng.
Phiên bản mới của Medley ra mắt với mức giá tăng 1-2 triệu đồng.
Medley 2018 không có nhiều thay đổi về ngoại hình, chủ yếu cải tiến về động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái hơn để nuôi hy vọng cạnh tranh đối thủ Honda SH. Điểm nổi bật ở thiết kế vẫn là kiểu yên phân tầng và các đường gân nổi nam tính trên thân xe.
 
Hãng xe Italy đem đến một số màu tem mới kèm các trang bị quen thuộc như bản cũ: cổng sạc USB, đèn định vị ban ngày LED, cốp chứa đồ rộng 36,2 lít, khởi động start-stop và cảm biến nghiêng hỗ trợ ngắt động cơ tạm thời trong trường hợp ngã xe.
 
 
Theo nhà sản xuất, động cơ của Piaggio Medley 2018 được tinh chỉnh lại một số chi tiết như vật liệu chế tạo, động cơ êm và tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước. Đây là điểm đáng chú ý nhất của Medley trong lần ra mắt lần này khi những nâng cấp về thiết kế là nhỏ giọt.
 
 
Medley 2018 trang bị động cơ iGet mới SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Bản động cơ 125 phân khối công suất 12 mã lực, bản 150 phân khối công suất 15 mã lực. Những thông số này gần giống đối thủ Honda SH. 
 
 
Kể từ khi ra mắt 2016, Medley là một trong những mẫu xe nhận được nhiều kỳ vọng của Piaggio trong tham vọng mở rộng thị phần và cạnh tranh với Honda SH. Đối thủ Nhật với truyền thống thương hiệu luôn nằm trong thói quen mua sắm của người Việt vẫn tỏ ra áp đảo Medley. Sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ an toàn, kiểu dáng có phần nam tính nổi trội hơn nhưng Medley chưa tạo dấu ấn lớn trên thị trường. 

 

 

 

Theo vnexpress