05:12, 18/12/2017

Công bố Honda Air Blade 125 phiên bản mới, giá từ 37,99 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Air Blade 125 phiên bản mới với tem xe mới, thêm Smart Key và mặt đồng hồ mới.

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe Honda Air Blade 125 phiên bản mới với tem xe mới, thêm Smart Key và mặt đồng hồ mới.

 



 Honda Việt Nam đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt mẫu xe tay ga Honda Air Blade 125 phiên bản mới vào ngày 16/12/2017 với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn mới mẻ và hữu dụng, đồng thời đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ra mắt của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

 



Honda Air Blade 125 mới có 3 phiên bản với 10 màu sắc khác nhau. Bản tiêu chuẩn (Bạc Đen, Đỏ Đen, Đen Trắng, Xanh Đen) có giá từ 37,99 triệu đồng. Phiên bản Cao cấp (Đen Bạc, Bạc Đen, Xanh Bạc Đen, Đỏ Bạc Đen) có giá 40,59 triệu đồng và phiên bản Cao cấp Sơn từ tính (Xám Đen, Vàng Đồng Đen) có giá 41,09 triệu đồng.

 


Ngoài ra còn một phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm của dòng xe với duy nhất màu đen-đỏ và có giá 41,59 triệu đồng.

 


Honda Air Blade 125 phiên bản mới và phiên bản kỷ niệm 10 năm sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 26/12/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

 



 Có 3 điểm mới trên Honda Air Blade 125 mới đáng chú ý: tem xe mới, mặt đồng hồ thiết kế mới và lần đầu tiên được trang bị chìa khóa thông minh "SMART Key".

 



Tuy nhiên, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key chỉ được trang bị trên 3 phiên bản Cao cấp, Sơn từ tính Cao cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm (bản tiêu chuẩn không được trang bị). Hệ thống này đem lại nhiều lợi ích tiện dụng, nâng cao khả năng chống trộm. Nó cũng cho phép mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh.

 



 Điểm nhấn phong cách trên phiên bản Air Blade 125 mới đến từ tem xe mới cao cấp, hiện đại cùng mặt đồng thể thao, giúp nổi bật vẻ mạnh mẽ và nét cuốn hút.

 


Các phiên bản Tiêu chuẩn, Cao Cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm được trang bị tem xe mới ấn tượng. Trong khi đó, phiên bản Cao Cấp từ tính cũng được khắc lên mình họa tiết 3D lập thể mới. Tất cả đã giúp phản chiếu vẻ đẹp cao cấp và hiện đại của mẫu xe trên nền là những mảng lưới laser độc đáo. Đặc biệt, trên 3 phiên bản Cao Cấp, Cao Cấp Sơn từ tính và phiên bản kỷ niệm 10 năm, logo Air Blade được tạo hình nổi bật 3 chiều với chất liệu mạ crôm sang trọng.

 



Mặt đồng hồ mới sở hữu thiết kế sang trọng, đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Thêm vào đó, màn hình LCD thông minh cũng được tích hợp, hiển thị đầy đủ các thông số hữu ích cho người sử dụng, như đồng đồ thời gian, đồng đồ đo hành trình, báo xăng, đèn báo thay dầu...

 



Cũng nhân kỷ niệm 10 năm Air Blade 125 ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn với 01 phần quà tặng, là mũ bảo hiểm Jet sơn mờ (phiên bản 10 năm), dành tặng cho tất cả các khách hàng mua xe Air Blade 125 tại các Cửa hàng bán xe Honda từ ngày 26/12/2017 đến hết ngày 15/02/2018.

 

 

 

 

 



 Bên dưới là 4 màu sắc của phiên bản Tiêu chuẩn:

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo xedoisong