10:11, 09/11/2017

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 4,54 tỉ đồng

Khách hàng Việt Nam có thể đặt mua 3 phiên bản Porsche Cayenne thế hệ mới, gồm Cayenne giá 4,54 tỉ đồng, Cayenne S giá 5,47 tỉ đồng và Cayenne Turbo giá 8,92 tỉ đồng.

Khách hàng Việt Nam có thể đặt mua 3 phiên bản Porsche Cayenne thế hệ mới, gồm Cayenne giá 4,54 tỉ đồng, Cayenne S giá 5,47 tỉ đồng và Cayenne Turbo giá 8,92 tỉ đồng.

 


Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt Việt Nam, giá từ 4,54 tỉ đồng

Sáng nay 09/11/2017 tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín - Nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Porsche - đã tổ chức họp báo ra mắt dòng xe Cayenne thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe mới này được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á – nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong chiến lược kinh doanh của nhà sản xuất xe thể thao.

 



Năm 2017 cũng là năm đánh dấu hành trình 10 năm của Porsche Việt Nam. Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Để đánh dấu năm thứ 10 đầy ý nghĩa này, chúng tôi đã nỗ lực mang 2 trong số những chiếc xe Cayenne thế hệ mới đầu tiên trên thế giới về Việt Nam, và các bạn là những người đầu tiên trong toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này”.

 



Dòng xe Porsche Cayenne là một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche tại thị trường Việt Nam, với gần 475 chiếc xe được giao cho khách hàng kể từ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2008. Tất cả các phiên bản của dòng xe Cayenne thế hệ mới này đã có thể đặt mua từ bây giờ, bao gồm phiên bản Cayenne cơ bản, Cayenne S và Cayenne Turbo.

Porsche Cayenne cơ bản có giá từ 4,54 tỉ đồng, Cayenne S có giá từ 5,47 tỉ đồng, Cayenne Turbo 8,92 tỉ đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.


 Porsche Cayenne Cayenne là dòng xe SUV chuẩn mực của Porsche được tái phát triển hoàn toàn mới. Thế hệ thứ ba mang đến dải hiệu suất được gia tăng đáng kể và thậm chí đậm chất thể thao Porsche hơn mẫu xe tiền nhiệm với cấu trúc trọng lượng nhẹ thông minh, hệ truyền động mạnh mẽ, khả năng vận hành cực kỳ năng động và các hệ thống thông minh hỗ trợ người lái.

Phiên bản cao cấp nhất Porsche Cayenne Turbo được trang bị động cơ 8 xy-lanh tăng áp kép 404 kW (550 mã lực) , thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

Phiên bản Cayenne S được trang bị động cơ V6 2,9 lít tăng áp kép, 324 kW (440 mã lực), khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 5,2 giây (4,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và tốc độ tối đa đạt 265 km/giờ.

Phiên bản tiêu chuẩn Cayenne với động cơ tăng áp 6 xy-lanh có dung tích 3,0 lít sản sinh 250 kW (340 mã lực), tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6,2 giây, hoặc chỉ 5,9 giây với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao và đạt tốc độ tối đa 245 km/giờ.


 “Chúng tôi rất hào hứng được giới thiệu dòng xe Cayenne thế hệ mới trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Porsche Việt Nam. Mười năm - một hành trình mang nhiều dấu ấn với những thăng trầm và thách thức. Tất cả đều trở thành động lực để Porsche Việt Nam không ngừng cố gắng nhằm đạt được thành công ngày hôm nay. Porsche Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến thương hiệu.”, ông Andreas Klingler chia sẻ thêm tại buổi họp báo.

Theo xedoisong