04:11, 26/11/2017

Honda Beat 2018 xe tay ga dành cho sinh viên giá 31,28 triệu đồng

Chiếc xe tay ga hàng hot hướng đến đối tượng là sinh viên vừa "lên kệ" tại thị trường Malaysia đi kèm với giá bán từ 31,28 triệu đồng.

Chiếc xe tay ga hàng hot hướng đến đối tượng là sinh viên vừa “lên kệ” tại thị trường Malaysia đi kèm với giá bán từ 31,28 triệu đồng.

 


Thiết kế trẻ trung và đậm chất thể thao mạnh mẽ, xe tay ga dành Honda Beat 2017 nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu là sinh viên đại học khi có giá bán chỉ 5.724 RM (khoảng 31,28 triệu đồng) tại thị trường Malaysia.

 


Tại thị trường Việt Nam, Honda Beat 2018 vẫn chưa có thông tin sẽ được Honda Việt Nam phân phối chính hãng hay không? Tuy nhiên, khá nhiều người tiêu dùng trong nước hy vọng HVN sẽ  sớm mang mẫu xe này về nước.

 


 
Thiết kế của Honda Beat 2018 gây ấn tượng mạnh với phần đầu đậm chất thể thao với cụm đèn pha lớn, kết hợp cùng đèn báo rẽ vuốt nhọn đi kèm khe hút gió nhỏ ở mặt yếm phía trước.

 


 
Cụm đồng hồ của Beat dạng analog kết hợp với màn hình điện tử. Cụm công tắc tay lái khá đơn giản với nút khởi động phía tay phải, xi-nhan, còi và chế độ chiếu sáng pha/cos. Honda Beat 2018 còn có hệ thống khởi động ACG không giống như các hệ thống khởi động thông thường, đem lại khả năng vận hành mượt mà. Ngoài ra còn có thêm một hệ thống bật/tắt động cơ cho phép ngắt động cơ khi xe dừng đèn đỏ.

 


 
Phía dưới là bộ vành dạng thanh nan kích thước 14 inch và đi kèm với lốp không săm. Phuộc trước dạng nhún và đơn ở phía sau, đi kèm với hệ thống phanh liên hợp (CBS) cho cả phanh trước/sau.

 

 
Phần yếm phía trước dạng hình lưỡi cày góc cạnh mang tính khí động học, đồng thời tăng thêm sự dữ dằn cho chiếc xe.

 

 
Bình xăng xe lớn 4.0 lít, và trọng lượng nặng 94 kg, với yên ngồi thấp 742 mm.

 


 
Cung cấp sức mạnh cho xe động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 108.2cc, PGM-FI, sản sinh công suất tối đa 8.77 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.14Nm tại 6000 vòng/phút.

Theo nguoiduatin