08:09, 27/09/2017

Ra mắt Land Rover Discovery mới tại Việt Nam, giá từ 3,997 tỉ đồng

Sáng nay 27/09, tại TP.HCM, Land Rover Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 5 - đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với mức giá từ 3,997 tỉ đồng.

Sáng nay 27/09, tại TP.HCM, Land Rover Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 5 - đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với mức giá từ 3,997 tỉ đồng.

Sự kiện ra mắt Discovery thế hệ mới được Land Rover Việt Nam tổ chức tại showroom Land Rover ở 115 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

Discovery là dòng xe địa hình hạng sang sở hữu tính di truyền rõ rệt nhất của thương hiệu Land Rover. Được ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2016, Discovery hoàn toàn mới là phiên bản thuộc thế hệ thứ năm với những cải tiến đáng chú ý về thiết kế, công nghệ và tính năng vận hành so với phiên bản tiền nhiệm.

 



 Với 28 năm lịch sử phát triển kể từ thế hệ đầu tiên ra mắt năm 1989, mẫu xe thế hệ thứ 5 của Discovery được kế thừa ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của mẫu SUV thuộc thương hiệu Land Rover cùng với tính năng an toàn, sự thoải mái và tiện nghi cùng với không gian tràn ngập ánh sáng trong khoang xe.

 



Thân xe được làm bằng vật liệu nhôm lên đến 85% khiến cho thân xe có trọng lượng nhẹ hơn tới 480kg hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác vận hành nhẹ nhàng và mượt mà hơn so với phiên bản thế hệ tiền nhiệm. Discovery mới sở hữu hệ thống khung gầm cũng bằng vật liệu nhôm, nhiều chi tiết được lược bỏ và thay thế bằng nhiều tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover, mang đến một Discovery đột phá.

Nội thất Discovery bố trí 7 chỗ ngồi rộng rãi. Hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro được cải thiến giúp hỗ trợ thao tác nhanh và tiện lợi hơn, cho cảm giác thoải mái và hiển thị sắc nét hơn. Ngoài ra, công nghệ điều khiển gập ghế thông minh bằng điện được trang bị trên Discovery hoàn toàn mới khiến cho việc điều khiển gập ghế đơn giản hơn. Không gian khoang hành lý rất rộng rãi, có sức chứa lên đến 1.558 lít.

 



Tại thị trường Việt Nam, Discovery hoàn toàn mới được nhập khẩu và phân phối các phiên bản Pure, SE, HSE, HSE Luxury với động cơ xăng Si6 3.0L V6, hộp số tự động 8 cấp, công suất cực đại lên tới 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450Nm, tốc độ tối đa đạt 215km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,1 giây.

Ngoài động cơ xăng, Discovery mới còn có các phiên bản máy dầu 2.0L hoặc 3.0L, cũng đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Với mức giá bán tiêu chuẩn từ 3,997 tỉ đồng (chưa bao gồm tùy chọn), Discovery thế hệ mới tại Việt Nam được áp dụng chế độ 3 năm bảo hành, gói 5 năm bảo dưỡng và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.

Trong buổi ra mắt dành cho khách hàng vào tối ngày 27/09/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 05/10/2017 tại Hà Nội, Land Rover Việt Nam dành tặng khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc, đồng thời hoàn thiện thanh toán trong tháng 11 năm 2017 sẽ có cơ hội nhận được chuyến thăm quan Bảo tàng xe cổ Jaguar Land Rover và chuyến trải nghiệm nước Anh trên dòng xe của Land Rover trong vòng 05 ngày 04 đêm.

Theo xedoisong