07:07, 10/07/2017

Toyota Fortuner 2017 nâng cấp phong cách Lexus với giá 23 triệu

Mẫu SUV thế hệ mới cá tính hơn với bodykit nhập Thái kèm chi phí mỗi bộ khoảng 23 triệu đồng tại Việt Nam.
 

Mẫu SUV thế hệ mới cá tính hơn với bodykit nhập Thái kèm chi phí mỗi bộ khoảng 23 triệu đồng tại Việt Nam.

 

Thời gian thực hiện nhanh, chi phí không quá cao và nâng tầm chiếc xe theo sở thích chủ nhân là những ưu điểm của độ bodykit cho ôtô. Một gói "làm đẹp" phong cách xe sang Lexus hiện thu hút không ít chủ xe tại TP HCM đang sở hữu Toyota Fortuner 2017.
 
Bodykit nhập khẩu làm mới cản trước và lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát kiểu Lexus. Đèn sương mù thêm trang trí bằng thanh kim loại chữ V nằm ngang. Cản sau cũng làm mới bằng các mảng khối cơ bắp, hai ống xả mô phỏng phong cách thể thao.
 
Theo một số cửa hàng thực hiện bodykit nâng cấp cho Toyota Fortuner đời mới tại TP HCM, thời gian thực hiện chỉ vài giờ đồng hồ. Chi phí cho mỗi bộ khoảng 23 triệu đồng. Ngoài bodykit làm đẹp cho Fortuner mới, trên thị trường cũng còn các kiểu nâng cấp ngoại, nội thất cho Fortuner cũ lên mẫu đời 2017. 
 
Fortuner là một trong những mẫu xe thành công nhất của Toyota tại Việt Nam, dù gặp nhiều phản hồi về vận hành và hệ thống túi khí. Sau lần ra mắt thế hệ mới hồi tháng 1/2017, doanh số mẫu SUV thương hiệu Nhật tăng trưởng ổn định. Hiện Fortuner mới phân phối ba phiên bản, động cơ 2,4 lít và 2,7 lít, giá từ 981 triệu đến hơn 1,3 tỷ đồng. 
 
Trong nửa đầu 2017, Fortuner đứng vị trí thứ hai sau Vios trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường trong nước với hơn 7.300 xe đến tay khách hàng. 
 
Theo vnexpress