12:07, 20/07/2017

Hình ảnh Audi RS3 LMS thứ 100 vàng Gold "độc nhất vô nhị"

RS3 LMS thứ 100 được khoác một "bộ cánh" độc đáo với những chi tiết trang trí Audi Sport ở khắp thân xe.
 

RS3 LMS thứ 100 được khoác một “bộ cánh” độc đáo với những chi tiết trang trí Audi Sport ở khắp thân xe.

 

 
Chưa đầy một năm sau màn giới thiệu tại hội nghị Audi Summit ở Barcelona, Audi RS3 LMS đã nhanh chóng được đánh giá là một “thành công trong thương mại” của Audi. 
 
 
Trong tuần này, hãng xe Đức đã chính thức công bố chiếc Audi RS3 LMS thứ 100, và như thường lệ để ăn mừng điều này, Audi đã “tung chiêu” giúp chiếc xe đánh giá cột mốc khá quan trọng của thương hiệu trở nên đặc biệt vô cùng.
 
 
Bên cạnh đó, dòng chữ Audi Sport màu trắng được xuất hiện trên dải sơn đỏ ở phía dưới của hai tấm cửa trước, sườn xe và cản sau. Chiếc xe thể thao tiếp tục được nhấn mạnh ngoại thất với cánh lướt gió cỡ lớn đặt phía sau được sơn đen mạnh mẽ, logo Audi Sport cũng được xuất hiện ở mặt dưới của cánh gió.

 

 
Chris Reinke, chủ tịch của Audi Sport, cho biết: “Chỉ trong mùa đầu tiên, chúng tôi đã bán được 90 chiếc xe đua Audi RS3 LMS và giao chúng tới tận tay các khách hàng trên khắp thế giới, 9 đơn hàng còn lại đã được người mua đặt trước.
 
 
Chúng tôi tự hào rằng phiên bản cơ sở nhất của dòng Touring Car thuộc thương hiệu đã mang lại dấu hiệu tốt khi được nhiều người ưa chuộng. RS3 LMS đã trở thành một trụ cột quan trọng trong phạm vi sản phẩm hiện tại của Audi".
 
 
 
Được ra mắt vào tháng 9/2016, các nhóm khách hàng của Audi đã  tham dự 125 cuộc đua tại ba châu lục: châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Tổng cộng có tới 73 lần khách hàng của Audi dành được giải thưởng, trong đó có 24 chiến thắng chung cuộc trong cả hai hình thức đua: 12 hoặc 24 giờ. Và trong đó, có tới bốn chức vô địch được ghi nhận bởi Audi RS3 LMS, hai ở Ý và hai giải ở Nhật.
 
 
 
Audi RS3 là chiếc xe đường phố sở hữu khá nhiều công nghệ tương tự như những chiếc xe đua thực sự, bao gồm cả động cơ tăng áp 5 xi-lanh với khả năng sản sinh công suất 400 mã lực và 479Nm mô-men xoắn cực đại. RS3 có giá bán khởi điểm từ 54.500 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ), trong khi Audi RS3 LMS có giá tới 110.000 USD (~ 2,5 tỷ VNĐ).
 
 
Theo VOV