10:07, 03/07/2017

Cận cảnh SYM Elite 50cc giá 22 triệu đồng tại Hà Nội

SYM Elite 50cc là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ mới nhất mà thương hiệu xe máy Đài Loan tung ra thị trường Việt Nam với giá khoảng 22 triệu đồng.

SYM Elite 50cc là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ mới nhất mà thương hiệu xe máy Đài Loan tung ra thị trường Việt Nam với giá khoảng 22 triệu đồng.
 

  SYM Elite 50cc tham dự chiến dịch Taiwan Excellence 2017 ở Hà Nội

SYM Elite 50cc tham dự chiến dịch Taiwan Excellence 2017 ở Hà Nội



Xuất hiện trên thị trường xe máy Việt Nam từ đầu tháng 5/2017, tuy nhiên SYM Elite 50cc chưa được hãng xe Đài Loan quảng bá rộng rãi. Nhân dịp chương trình Taiwan Excellence 2017 vừa được khởi động tại Hà Nội với 66 thương hiệu đến từ Đài Loan, SYM đã đưa đến ngày hội hàng Đài Loan chất lượng cao này mẫu Elite 50cc để giới thiệu sâu hơn với công chúng.

 

   Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao là 1.725 x 650 x 1.025 (mm)

Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao là 1.725 x 650 x 1.025 (mm)



SYM Elite 50cc là sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ 50cc trong nước vốn lâu nay chỉ tập trung trong tay các xe nhập khẩu không chính hãng như Honda Scoopy hay Honda Giorno. Khác với các mẫu xe nhập khẩu của Honda có giá trên 60 triệu đồng, SYM Elite chốt giá mềm hơn ở mức khoảng 21,5 đến 22 triệu đồng (giá niêm yết). Đối tượng khách hàng mà SYM Elite hướng đến là học sinh phổ thông và chị em làm việc nơi công sở, hay các bà nội trợ.

 



Chiều cao yên xe SYM Elite chỉ ở mức 740 mm, cùng trọng lượng khô 84kg. Yếu tố này giúp người sử dụng dễ dàng dắt xe và điều khiển linh hoạt hơn trong môi trường đô thị đông đúc, chật hẹp.

 



Thiết kế của SYM Elite tập trung vào những khối tròn kết hợp với những đường cong mềm mại tạo ra kiểu dáng rất nữ tính. Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe. Mặt đồng hồ được thiết kế pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, đèn pha trước được trang bị bóng halogen, đèn sau tạo điểm nhấn kiểu giọt nước.

 



 Thân vỏ xe đi theo xu hướng đường tròn, phần đuôi khá ấn tượng với cụm đèn hậu và xi-nhan kiểu giọt nước chảy

 



Về mặt tiện ích, ngăn chứa đồ dưới yên xe có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa. Nắp xăng được đặt bên ngoài ở phía sau yên xe và kích hoạt mở bằng cách vặn ngược khóa điện, không cần phải loay hoay mở yên khi đỗ xăng như các dòng xe khác, khá tiện lợi.

 


Sức mạnh của SYM Elite đến từ khối động cơ 4 thì 49,5 phân khối, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 2,7kW tại vòng tua 8.000v/ph , mô-men xoắn cực đại 3,4Nm tại vòng tua 7.000 v/ph.

 



Về mặt an toàn, chiếc tay ga cơ nhỏ của SYM dùng phanh đùm bánh trước và sau, bánh xe không săm mang kích cỡ 90/90-10.

 


 Mặt trước xe không khá bắt mắt nhờ thiế kế cụm đèn độc đáo

 



 Mặt đồng hồ của xe gọn và hiển thị đơn giản nhưng thiết kế khá thẩm mỹ

 



 Cụm khóa điện 4 trong 1 với chức năng gồm: công tắc điện, khóa cổ, mở nắp xăng, khóa từ chống trộm

 



 Nắp bình xăng phía đuôi xe kích hoạt mở bằng vặn ngược chìa khóa về điểm ban đầu rồi ấn

 

 

Đây là chiếc scooter cỡ nhỏ 50cc giá mềm nhất thị trường hiện nay

 Dù là xe 50cc nhưng SYM Elite vẫn sở hữu yên kích thước lớn và tay xách sau rộng

 Cốp xe mở bằng vặn chìa bên hông

Cốp xe dưới yên có thể để được 2 mũ nửa đầu và có ngăn riêng chứa đồ lặt vặt

Gác chân cho người ngồi sau tự gập

 SYM Elite vẫn trang bị cần đạp khởi động trong trường hợp xe hết điện. Người dùng có thể tự gỡ bỏ cần đạp này và cất đi.


Ngay sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2017, hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 30/06 – 02/07. Khách hàng quan tâm tới SYM Elite có thể tham dự sự kiện để trải nghiệm thực tế.

Theo xedoisong