08:04, 29/04/2017

Xe Volkswagen tại Việt Nam tiếp tục giảm giá

Tổng các hình thức giảm giá và ưu đãi được Volkswagen Việt Nam áp dụng cho một mẫu xe lên tới 150 triệu đồng...

Tổng các hình thức giảm giá và ưu đãi được Volkswagen Việt Nam áp dụng cho một mẫu xe lên tới 150 triệu đồng...


Nhà phân phối Volkswagen tại thị trường Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi qua nhiều hình thức bao gồm cả giảm giá dành cho hầu hết các mẫu xe.

Cụ thể, đối với mẫu xe Polo sedan hoặc Polo hatchback, người tiêu dùng khi mua xe sẽ nhận được mức giảm giá 50 triệu đồng cùng gói quà tặng bao gồm nẹp cửa mạ crom, thảm sàn, tấm cách nhiệt khoang động cơ, gối tựa đầu, nước hoa và móc khóa...

Đối với mẫu xe Touareg, Volkswagen áp dụng giảm giá thông qua hình thức hỗ trợ 50% tổng lệ phí trước bạ, tương đương 5% giá bán lẻ. Mẫu xe Jetta lại được áp dụng theo hình thức tặng phiếu 3 lần bảo dưỡng miễn phí. Tổng trị giá ưu đãi cộng gộp từ các hình thức cho mỗi mẫu xe đến 150 triệu đồng.

 



Tuy nhiên, theo thông tin từ Volkswagen Việt Nam, chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng có giới hạn chứ không phải động thái giảm giá chính thức.

Trước đó, thương hiệu ôtô Đức cũng đã áp dụng một đợt giảm giá bán lẻ đối với 3 mẫu xe là Polo, Tiguan và Touareg với mức giảm cao nhất đến 345 triệu đồng.

Volkswagen hiện là 1 trong 5 thương hiệu ôtô Đức đang có mặt tại thị trường Việt Nam. So với các đồng hương như Audi, BMW và Mercedes-Benz hay Porsche, Volkswagen được định vị thấp hơn một chút nhưng lại xếp cao hơn đáng kể so với các thương hiệu xe phổ thông như Toyota, Honda, Hyundai, Chevrolet hay Kia …

Điểm đáng chú ý là tất cả các mẫu xe Volkswagen đang có mặt tại thị trường Việt Nam đều được trang bị công nghệ động cơ tăng áp hoặc siêu nạp kết hợp với phun nhiên liệu trực tiếp (TSI). Nhờ các cộng nghệ này, các mẫu xe Volkswagen có khả năng vận hành mạnh mẽ không thua kém nhiều so với các đồng hương đến từ nước Đức.

Cùng với khả năng vận hành đáng nể, các mẫu xe Volkswagen cũng có thiết kế thể thao và sang trọng kèm theo những công nghệ mới nhất của ngành công nghiệp ôtô thế giới. Cũng bởi vậy, mức giá bán lẻ của Volkswagen thường khá cao so với mặt bằng chung và thấp hơn so với các thương hiệu hạng sang châu Âu hoặc Nhật Bản.

Theo vneconomy