07:04, 27/04/2018

Sony công bố loạt tivi mới tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, Sony Việt Nam đã công bố một loạt sản phẩm tivi 4K HDR tại thị trường Việt Nam...

Vừa qua, Sony Việt Nam đã công bố một loạt sản phẩm tivi 4K HDR tại thị trường Việt Nam...

 

 Sony Việt Nam công bố thế hệ TV HDR mới với bộ đôi dòng A8F và X9000F

Sony Việt Nam công bố thế hệ TV HDR mới với bộ đôi dòng A8F và X9000F


Sony Việt Nam đã công bố một loạt sản phẩm tivi 4K HDR tại thị trường Việt Nam, gồm BRAVIA OLED A8F, X9000F, với bộ xử lý độc quyền X1 Extreme cho phép điều khiển chính xác 8 triệu điểm ảnh OLED nhằm tái hiện hình ảnh 4K HDR sống động và góc nhìn rộng.

Cụ thể, theo Sony Việt Nam, năm 2017, hãng đã ra mắt Bravia OLED A1E với thiết kế sáng tạo One Slate kết hợp với chất lượng hình ảnh từ màn hình OLED cũng như công nghệ Acoustic Surface biến chính màn hình OLED thành một chiếc loa khổng lồ. Dựa trên nền tảng này, năm 2018, hãng tiếp tục mở rộng danh sách tivi Bravia OLED để mang trải nghiệm này tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Dòng A8F mới thừa hưởng bộ xử lý độc quyền X1 Extreme của Sony và công nghệ Acoustic Surface cho hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Theo Sony Việt Nam, với kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ xử lý hình ảnh của Sony, bộ xử lý độc quyền X1 Extreme của Sony cho phép điều khiển một cách chuẩn xác 8 triệu điểm ảnh OLED để tái hiện sự sống động của hình ảnh 4K HDR, trong khi đó công nghệ Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ ngay màn hình.

A8F có mức giá thấp hơn dòng đầu bảng A1E nhằm đưa sản phẩm đến gần người dùng hơn. Đồng thời Sony cũng mở rộng danh sách TV 4K HDR để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những dòng tivi 4K cao cấp kích thước lớn.

Dòng X9000F mới được trang bị bộ xử lý X1 Extreme, sẽ có đa dạng tùy chọn kích thước gồm 85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch và 49 inch cùng hai tùy chọn màu đen và bạc.

Công nghệ X-Motion Clarity tận dụng hệ thống đèn LED full-array với tính năng làm tối cục bộ (local dimming) và thuật toán độc quyền của Sony để điều khiển và tối ưu độ sáng của tivi.

Dưới đây là một số hình ảnh của sản phẩm:

 

 

 

 

 

 

Theo vneconomy