06:04, 12/04/2018

Những smartphone nổi bật giá dưới 6 triệu đồng

Ở mức giá chưa đến 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình nhiều lựa chọn smartphone với tính năng hấp dẫn, bao gồm cả việc trang bị một hệ thống 4 camera xung quanh máy.

Ở mức giá chưa đến 6 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình nhiều lựa chọn smartphone với tính năng hấp dẫn, bao gồm cả việc trang bị một hệ thống 4 camera xung quanh máy.


Honor 9 Lite


Chiếc smartphone tầm trung với thiết kế màn hình Fullview này có kích thước 5,65 inch cho tỷ lệ hiển thị 18:9 thời thượng cùng mặt lưng trông giống như một tấm gương soi, đặc biệt mang đến tùy chọn màu xanh trông khá bắt mắt.

<p style= "text-align: justify; ">Honor 9 Lite có thiết kế khá gọn gàng trong lòng bàn tay và được trang bị đến 4 camera<br></p>

Honor 9 Lite có thiết kế khá gọn gàng trong lòng bàn tay và được trang bị đến 4 camera



Bên trong smartphone đi kèm chip 8 lõi Kirin 659 của Huawei, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và thỏi pin dung lượng 3.000 mAh. Cấu hình này cho phép nó đủ để xử lý các nhiệm vụ thông thường như duyệt email, lướt web hay thực hiện cuộc gọi và chơi được các tựa game mới hiện nay.


Một trong những điểm nổi bật nhất trên Honor 9 Lite chính là hệ thống 4 camera, với camera kép cả ở mặt sau và mặt trước đều là sự kết hợp của cụm cảm biến 13 MP và 2 MP, trong đó cảm biến thấp hơn dùng để đo chiều sâu giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp nền mờ “bokeh” trong chế độ chụp Portrait.


Giá tham khảo: 4,29 triệu đồng.


Oppo F3 Lite


Oppo F3 Lite (hay A57) có thiết kế gần như không khác biệt nhiều so với các smartphone tầm trung của Oppo trên thị trường hiện nay, tuy nhiên máy có màn hình IPS LCD nhỏ 5,2 inch và độ phân giải 720p nhằm tiết kiệm giá thành.


 

 Oppo F3 Lite là chiếc smartphone hấp dẫn cho giới trẻ thích selfie

Oppo F3 Lite là chiếc smartphone hấp dẫn cho giới trẻ thích selfie



Bên trong điện thoại đi kèm chip 8 lõi Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và thỏi pin dung lượng 2.900 mAh. Máy chạy trên nền tảng Android Marshmallow với giao diện người dùng tùy biến ColorOS 3.0.


Điểm nhấn của Oppo F3 Lite chính là camera trước độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0 với tính năng làm đẹp Beautify 4.0 và Screen Flash giúp đảm bảo cung cấp bức ảnh đủ sáng và đầy đủ chi tiết để chia sẻ ngay lập tức. Ở mặt sau máy trang bị camera 13 MP khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét tự động theo pha (PDAF) với thời gian lấy nét khoảng 0,1 giây, dễ dàng bắt kịp các khoảnh khắc trong cuộc sống.


Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.


Nokia 6


Nokia 6 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD với khả năng tái tạo màu sắc khá tốt, hiển thị hình ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bên trong máy được vận hành bởi chip 8 lõi Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng đến 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.


 

 Nokia 6 mang đến sự cân bằng giữa camera trước và sau

Nokia 6 mang đến sự cân bằng giữa camera trước và sau



Không như các smartphone khác cùng phân khúc, Nokia 6 chỉ đi kèm camera đơn ở mặt sau với độ phân giải 16 MP cùng đèn flash kép hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Đối với người dùng cần nhu cầu chụp ảnh selfie thì có thể tận dụng sức mạnh từ camera trước độ phân giải 8 MP.


Giá tham khảo: 5,59 triệu đồng.


Mobiistar Prime X Max 2018


Sản phẩm sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải HD+ trông khá bắt mắt và cũng sang trọng. Bên trong thiết bị được vận hành bởi chip 8 lõi MediaTek Helio P25 tốc độ đến 2,6 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, sử dụng hệ điều hành Android 7.0 tùy biến và thỏi pin dung lượng 4.010 mAh.

 

Mobiistar Prime X Max là một trong những smartphone 4 camera thương hiệu Việt

Mobiistar Prime X Max là một trong những smartphone 4 camera thương hiệu Việt


Giống như nhiều smartphone cùng phân khúc, Mobiistar cũng mang đến cho Prime X Max hệ thống camera với 4 ống kính, chia đều cho cả mặt trước và sau. Ở mặt sau là sự kết hợp của cảm biến 13 MP khẩu độ f/2.0 và 5 MP giúp xác định độ sâu trường ảnh khi chụp nền mờ. Còn ở mặt trước là sự kết hợp của cảm biến 20 MP góc rộng 85 độ và cảm biến 8 MP góc rộng 120 độ, bao gồm cả đèn flash giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn.


Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

 

Theo thanhnien