07:03, 21/03/2018

iPhone với màn hình "khủng" 6,5 inch sẽ có trong năm nay

iPhone SE 2 sẽ lần đầu có màn hình 4,2 inch iPhone X bán chậm, Samsung giảm hơn một nửa sản lượng màn hình OLED

iPhone SE 2 sẽ lần đầu có màn hình 4,2 inch iPhone X bán chậm, Samsung giảm hơn một nửa sản lượng màn hình OLED.

 

Sau sự hiện diện của bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X cuối năm 2017, nhiều người cho rằng Apple sẽ đơn thuần nâng cấp các sản phẩm này trong năm 2018.


Tuy nhiên, tham vọng của "Táo" sẽ không dừng ở đó. Nguồn tin của Bloomberg mới cho biết ngoài ba sản phẩm chủ lực nói trên, Apple sẽ bổ sung một số iPhone mới, trong đó có mẫu iPhone giá rẻ sở hữu những tính năng nhất định "mượn" từ dòng X, và đặc biệt hơn cả là một mẫu iPhone mới với màn hình lớn nhất từ trước tới nay.

Thực tế, thông tin mẫu iPhone với mã hiệu D33, màn hình OLED lớn hơn (6,5 inch với độ phân giải 2.688 x 1.242), khá tương đồng với những đồn đoán về iPhone X Plus trong chuỗi cung ứng linh kiện trước đây. Hiện nay, iPhone X cũng là mẫu máy duy nhất của Apple đang sử dụng màn hình OLED.

 

 

Theo nhiều ý kiến đánh giá, việc Apple tung ra loại máy mới này là nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những người dùng đa nhiệm, đồng thời đảm bảo những ai muốn tìm một lựa chọn giá rẻ hơn iPhone X được đáp ứng nguyện vọng. Kích thước 6,5 inch cũng là mức lớn nhất trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay. Một số thông số khác của mẫu sản phẩm này gồm chip Apple A12, SIM kép (tại một số thị trường) và thêm lựa chọn màu vàng (Gold).


Trong khi đó, với iPhone giá rẻ, Bloomberg cho biết máy sẽ sở hữu màn hình không viền như iPhone X, nhưng chỉ là LCD với viền nhôm (thay vì OLED và viền thép không rỉ) để giảm chi phí. Ngoài ra, việc loại bỏ nút Home cũng đồng nghĩa với việc máy mới sẽ sở hữu Face ID.

Nếu theo đúng lộ trình, Apple sẽ tung ra các sản phẩm mới trong sự kiện mùa thu tới (tháng 9).

 

Theo hanoimoi