10:02, 19/02/2018

12 thiết bị giúp việc nhà trong các gia đình hiện đại

Có những thiết bị mà hẳn nhìn thấy bạn sẽ muốn mua. Giá nhiều món lại khá dễ chịu.

Có những thiết bị mà hẳn nhìn thấy bạn sẽ muốn mua. Giá nhiều món lại khá dễ chịu.


Búp bê lau lò vi sóng

 



Lau rửa lò vi sóng là việc các bà nội trợ khá ngại. Dụng cụ giống búp bê này đặt vào lò vi sóng này giúp xử lý gọn việc đó. Không cần cho hóa chất tẩy rửa gì vào, chỉ cần cho nước, chút dấm và nước chanh vào búp bê rồi bật chế độ lau rửa. 10 phút sau lò sạch như mới. Giá bán tại Mỹ là 7,99 USD.

 Dụng cụ thông tắc toilet thường xuyên

 


Hệ thống này sẽ pha chất thông tắc thường xuyên vào dòng nước xả ở mức phù hợp, giúp toilet ngăn nguy cơ tắc ngay từ đầu. Với giá 15 USD, dụng cụ này dễ dàng thay thế sau mỗi 3 tháng.

Bàn chải đánh ... bếp

 


Cơ cấu hoạt động của dụng cụ này không khác gì bàn chải đánh răng chạy pin. Giá bán tại Mỹ là 22,36 USD.

Robot lau cửa sổ

 


Robot lau cửa sổ này sẽ bám và lau sạch cửa. Bạn chỉ cần ngồi bấm điều khiển từ xa thay vì leo trèo vất vả. Giá bán tại Mỹ là 169 USD.

Robot cọ toilet

 



Giống robot lau nhà song vật dụng này có thể tự động luồn vào các ngóc ngách đặc thù trong toilet để cọ rửa sạch sẽ, những nơi tay người rất khó vươn vào. Giá bán tại Mỹ là 169 USD.

 


Máy lọc không khí này được công bố là sẽ hút sạch 99,97% bụi bẩn trong không khí. Ngoài ra còn có các màng lọc than cốc và tia UV-C khử khuẩn và khử mùi không khí. Giá bán tại Mỹ là 84,58 USD.

Nhà vệ sinh cho chó

 


Nhà vệ sinh cho chó này có lớp giấy thấm ở dưới có thể cuộn liên tục và gói gọn cho vào ngăn bên dưới. Đặc biệt, máy tự động nhận biết để không cuốn khi chó đang đứng trên máy, tránh bị kẹt. Giá bán tại Mỹ là 160 USD.

Nhà vệ sinh cho mèo

 


Nhà vệ sinh cho mèo là ao ước của nhiều người nuôi loại thú cưng này bấy lâu nay. Vật dụng mới này đủ to để các loại mèo vào được để đi vệ sinh, có ngăn riêng biệt cho chất thải rắn và lỏng. Quan trọng nhất, thiết bị này dễ dàng tự làm sạch không cần bàn tay người lau rửa bên trong. Giá bán tại Mỹ là 450 USD.

Dụng cụ lau khe cửa, mành sáo

 




Với giá bán tại Mỹ là 5 USD, dụng cụ đơn giản này giúp lau sạch các kẽ cửa và khe mành sáo nhanh gọn và đỡ mất công.

Máy giặt thảm đa năng

 

.

Chiếc máy này có thể phun nước, chất tẩy rửa và kỳ cọ sạch cho thảm từng đoạn một. Các chất thải và rác cũng được hút vào ngăn riêng. Giá bán tại Mỹ là 130 USD.

Thùng rác hai ngăn

 


Thùng rác thôi mà, sao phải bỏ ra tới 200 USD? Đúng là khá đắt, song với những người thực sự muốn làm lợi cho môi trường bên ngoài từ chính trong ngôi nhà mình, việc bỏ ra số tiền đó để rác nào theo đường rác nấy là xứng đáng.

Máy hút bụi kết nối wifi

 


Chiếc máy hút bụi kết nối wifi có tên iRobot này có thể làm sạch nhiều bề mặt sàn khác nhau, tự tìm đường đi, vòng vèo quanh các ngóc ngách của nhà, có thể nghe lệnh từ tiếng nói. Thiết bị này có thể hút bụi cả giờ cho tới khi sạch và có thể đặt các chế độ phù hợp. Giá bán tại Mỹ là 350 USD.

 

Theo tuoitre