07:05, 11/05/2017

Chiêm ngưỡng chiếc smartphone nhỏ nhất thế giới

Bên cạnh smartphone kích thước lớn cũng có những startup cho rằng tương lai của smartphone là những thiết bị ngày càng nhỏ đi.

Bên cạnh smartphone kích thước lớn cũng có những startup cho rằng tương lai của smartphone là những thiết bị ngày càng nhỏ đi.

 



Một chiếc smartphone mới có tên gọi là Jelly đã được startup Uniherzt đưa lên trên Kickstarter với một mục tiêu tạo ra một "điện thoại mini có đầy đủ các tính năng". Theo đó, Jelly có màn hình siêu nhỏ, chỉ bằng khoảng một nửa so với các smartphone cỡ trung hiện nay (2,45 inch).

 



Với kích thước này, Jelly có thể nằm gọn trong túi quần của người dùng.

 




Kích thước nhỏ gọn còn giúp Jelly sử dụng dễ dàng với các mục đích khác của người dùng như tập luyện thể dục thể thao.

 


Cấu hình của Jelly được xếp vào phân khúc tầm trung, khi trang bị bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,1 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khả năng chạy được 2 SIM cùng lúc (hỗ trợ cả 4G).

 



Ngoài ra, máy còn trang bị camera sau với cảm biến 8 MP, camera trước 2 MP, pin dung lượng 950 mAh với thời gian chờ khoảng 7 ngày. Khi bán ra thị trường, máy được cài sẵn phiên bản Android 7.1.1 mới nhất của Google.

 



Dự kiến máy sẽ có ba màu cơ bản: Xanh, trắng và đen.

 




Dung lượng pin của máy là 950 mAh, không lớn song cũng đủ để máy hoạt động trong vòng 3 ngày, ở chế độ chờ trong vòng 7 ngày vì màn hình điện thoại nhỏ.


Theo kienthuc