11:11, 26/11/2016

Đệm thông minh biết pha café chỉ bằng một nút bấm

Phần lớn các sản phẩm giường thông minh giúp bạn biết làm thế nào để có giấc ngủ ngon nhưng ít loại thực sự đánh thức bạn dậy và uống ly café sáng.

Phần lớn các sản phẩm giường thông minh giúp bạn biết làm thế nào để có giấc ngủ ngon nhưng ít loại thực sự đánh thức bạn dậy và uống ly café sáng.

 



Ngày nay, đã có một loại đệm thông minh làm được điều này. Bạn có thể lập trình để đệm khởi động máy pha café, đồng thời đánh thức bạn dậy.

Đệm Eight Sleep muốn trở thành trung tâm điều khiển trong ngôi nhà của bạn bằng cách tích hợp IFTTT để hoạt động cùng các thiết bị thông minh khác.

Kênh của nó hiện cung cấp các phương thức như pha café khi nhấn nút, bật đèn Hue khi kích hoạt chế độ ban đêm của Eight hay bảo Alexa làm ấm đệm. Bạn hoàn toàn tự tạo được các công thức riêng nhờ IFTTT.

Đệm cũng là một trong những loại giường thông minh mới có khả năng theo dõi nhịp thở, chuyển động cơ thể để bảo đảm chất lượng giấc ngủ.

Đệm của Eight trang bị ứng dụng báo cáo giấc ngủ và cho bạn biết phải điều chỉnh thế nào để ngủ ngon hơn, chẳng hạn thay đổi nhiệt độ đệm (các cặp đôi có thể cài đặt nhiệt độ tương ứng ở hai bên giường). Nếu vẫn khó ngủ, ứng dụng phát ra “tiếng ồn trắng” giúp ngủ dễ hơn.

Sau khi nhấn nút, giường tra cứu các mẫu giấc ngủ của bạn để xác định khi nào bạn ra khỏi giấc ngủ sâu (deep sleep). Tiếp đó, nó dùng dữ liệu để tính toán khi nào bắt đầu đánh thức bạn bằng chuông báo thức hay bật đèn.

Trước đây, Eight từng bán vỏ chăn hoạt động như máy theo dõi giấc ngủ. Mức giá đề nghị của công ty cũng tương đối gần với đệm từ Casper hay Tuft & Needle. Giá giường thông minh cỡ tiêu chuẩn của Eight từ 950 USD và đi kèm chính sách trả hàng 100 ngày.

Theo giaoducthoidai