10:11, 01/11/2013

Nhiều hãng lữ hành tiếp tục thuê bao máy bay đưa khách đến Cam Ranh

Mới đây, đã có thêm một số công ty lữ hành của Nga, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc... phối hợp với Vietnam Airlines đề nghị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa ủng hộ phương án thuê bao máy bay đưa khách du lịch đến Nha Trang.

Bà Thanh Trúc - Phó Giám đốc Sở Văn háo - Thể thao và Du lịch Khánh Hòa - cho hay, trong bối cảnh chưa đủ điều kiện để các hãng hàng không quốc gia mở đường bay quốc tế đến Cam Ranh, mới đây, đã có thêm một số công ty lữ hành của Nga, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc... phối hợp với Vietnam Airlines đề nghị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa ủng hộ phương án thuê bao máy bay đưa khách du lịch đến Nha Trang.


Hạ tuần tháng 10 này, đã có thêm 1 chuyến bay từ tỉnh Nizhniy Novgorod (vùng viễn đông Nga) đến Cam Ranh cùng với gần 250 du khách.

 


Lịch bay 10 ngày/chuyến, được duy trì ổn định từ nay đến cuối tháng 4.2014, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mỗi tháng có thêm khoảng 700 khách du lịch Nga thường xuyên đến Khánh Hòa trên máy bay Boeing 767.


Theo kế hoạch, tháng 11 tới đây, Vietnam Airlines sẽ nối chuyến bay thuê bao từ Hồng Kông đến Cam Ranh và đầu năm 2014 tiếp tục tổ chức đón khách bay thẳng từ các thành phố lớn của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Đô Thành đến Cam Ranh.


Theo Lao động