10:06, 01/06/2017

Nhiều hoạt động hưởng ứng Festival Biển

Hòa cùng không khí của Festival Biển Nha Trang 2017, VNPT Khánh Hòa đã có những hoạt động, chương trình khuyến mãi dành cho người dân và du khách, giúp họ tiếp cận các dịch vụ của VNPT một cách tốt nhất, thuận lợi nhất.

Hòa cùng không khí của Festival Biển Nha Trang 2017, VNPT Khánh Hòa đã có những hoạt động, chương trình khuyến mãi dành cho người dân và du khách, giúp họ tiếp cận các dịch vụ của VNPT một cách tốt nhất, thuận lợi nhất.


Một trong những hoạt động đồng hành với Festival Biển Nha Trang của VNPT Khánh Hòa là cung cấp wifi miễn phí. Trên cơ sở vị trí 24 trạm phát wifi đã được lắp đặt, để phục vụ Festival Biển năm nay, Viễn thông Khánh Hòa tiếp tục đầu tư toàn bộ thiết bị mới, có công suất lớn, vùng phủ sóng rộng. Cụ thể, 24 trạm phát wifi miễn phí được lắp đặt dọc đường Trần Phú (từ sân bóng đá Thanh niên đến Nhà văn hóa Lao động tỉnh) sẽ cung cấp wifi miễn phí 24/24 giờ phục vụ du khách và người dân. Toàn bộ chi phí để hệ thống hoạt động do VNPT Khánh Hòa chịu trách nhiệm.

 

Cán bộ kỹ thuật VNPT Khánh Hòa căn chỉnh thiết bị wifi mới lắp trên đường Trần Phú

Cán bộ kỹ thuật VNPT Khánh Hòa căn chỉnh thiết bị wifi mới lắp trên đường Trần Phú


Cùng với đó, qua hơn 1 tháng xây dựng, VNPT Khánh Hòa đã cùng Công ty TNHH INFOdation Việt Nam hoàn thiện phần mềm ứng dụng “Nha Trang Festival”. Được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, VNPT Khánh Hòa chính thức đưa vào hoạt động phần mềm này từ ngày 1-6. Thông qua ứng dụng “Nha Trang Festival”, du khách và người dân dễ dàng biết đến những sự kiện nổi bật (Event); bản đồ và phương tiện, hướng dẫn đường đi (Google Map); bài viết liên kết sự kiện (Artical); khám phá các điểm du lịch hấp dẫn (Attraction) và được hỗ trợ tiện tích khác dành cho người du lịch (Settings). Người dùng có thể lên store trên smartphone của mình (CH Play đối với điện thoại android, App Store đối với iOS) để tải về ứng dụng; sau đó tìm kiếm với từ khóa “Nha Trang Festival” thì có thể tìm thấy ứng dụng và cài đặt về máy dùng. Hoặc có thể tải bằng cách click vào link: Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.app.nhatrang.festival;IOS:https://itunes.apple.com/us/app/nhatrang-festival/id1228002689?ls=1&mt=8; Link truy cập Website: http://festival.nhatrang.net.vn/ (nếu người dùng truy cập bằng smartphone thì website sẽ tự động chuyển đến ứng dụng trên store của điện thoại người dùng).


Dịp Festival Biển Nha Trang lần này, VNPT Khánh Hòa đã phối hợp với Tổng Công ty Hạ tầng mạng (VNPT-Net) khẩn trương triển khai lắp đặt và đưa vào phát sóng các trạm BTS 4G dọc đường Trần Phú, nơi diễn ra nhiều hoạt động của Festival. Với hạ tầng BTS 4G mới được lắp đặt, tốc độ Dowload và Upload dữ liệu khi khách hàng sử dụng các dịch vụ sẽ nhanh hơn nhiều lần so với 3G hiện nay. Đồng thời, để đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, VNPT Khánh Hòa đã tăng cường thêm 2 xe thu phát sóng di động để chống nghẽn mạng tại các khu vực tập trung đông người.


Ngoài ra, VNPT Khánh Hòa còn tổ chức hoạt động roadshow tại các tuyến phố chính trong TP. Nha Trang từ ngày 1 đến 13-6 nhằm giới thiệu dịch vụ, chăm sóc khách hàng, và thực hiện đổi SIM VinaPhone 4G miễn phí cho khách hàng. Riêng tại khu vực 50 Lê Thánh Tôn (TP. Nha Trang) từ 16 giờ đến 20 giờ các ngày 10 đến 13-6, đơn vị tổ chức bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu, hỗ trợ các dịch vụ của VNPT, đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng, hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ 4G, tặng quà cho khách tham quan và tổ chức các hoạt động văn nghệ, vòng quay may mắn, vui chơi có thưởng.


Những hoạt động đồng hành với Festival Biển Nha Trang được VNPT Khánh Hòa triển khai hy vọng sẽ góp phần đem lại cho khách du lịch, người dân địa phương những trải nghiệm lý thú trong dịp lễ hội lần này.


V.THÌN - T.BA