11:06, 06/06/2017

500 xe Vespa cổ sẽ diễu hành trong dịp Festival Biển

Ngày 6-6, ông Vũ Quang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) xe Vespa cổ Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đến thời điểm này CLB (chủ nhà) đã lo chỗ nghỉ cho hơn 700 thành viên của 55 CLB xe Vespa cổ trong cả nước...

Ngày 6-6, ông Vũ Quang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) xe Vespa cổ Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đến thời điểm này CLB (chủ nhà) đã lo chỗ nghỉ cho hơn 700 thành viên của 55 CLB xe Vespa cổ trong cả nước, đang chạy xe trên đường về Nha Trang tham gia diễu hành chào mừng Festival Biển 2017. Đây cũng là số lượng thành viên các CLB tham dự Festival Biển đông nhất so với trước đây. Riêng đội chủ nhà sẽ có 40 thành viên tham gia.
 

 

Diễu hành xe Vespa cổ tại Festival Biển Nha Trang 2015
CLB xe Vespa Nha Trang khởi động xe
 
 


Đoàn xe vespa Hải Phòng trước giờ xuất phát đi Nha Trang.
Đoàn xe vespa Hải Phòng trước giờ xuất phát đi Nha Trang.

 

Theo lộ trình được Ban tổ chức Festival Biển chấp thuận, sáng 11-6, trên 500 xe Vespa cổ sẽ tập trung tại Quảng trường 2-4. Với sự hướng dẫn của lực lượng chức năng, đoàn xe Vespa cổ sẽ tham gia diễu hành chào mừng Festival Biển trên các tuyến đường gồm: Trần Phú -  Phạm Văn Đồng - Đặng Tất - 2-4 - Quang Trung - Lê Thánh Tôn và kết thúc tại Quảng trường 2-4.
 
Hy vọng, các thành viên của các CLB xe Vespa cổ trên cả nước sẽ mang đến Festival Biển 2017 nhiều gam màu tươi mới. Qua đó, góp phần vào sự thành công của mùa lễ hội. Đồng thời, các thành viên của các CLB xe vespa cổ cả nước cũng có dịp cảm nhận về một Nha Trang thơ mộng, văn minh và thân thiện.
 
                                                                                           Công Thi