11:05, 23/05/2017

Doanh nghiệp đồng hành cùng Festival Biển

Tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt (Viet Event) đăng ký tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn.

Tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Việt (Viet Event) đăng ký tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn.


Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 được tổ chức từ ngày 10 đến 13-6 với khoảng 50 hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch. Ngoài các hoạt động chính như: lễ khai mạc, bế mạc, lễ hội đường phố… còn có nhiều hoạt động do các doanh nghiệp tổ chức bằng nguồn kinh phí xã hội hóa. Trong đó, Công ty TNHH Viet Event là đơn vị đăng ký nhiều hoạt động nhất và hầu hết đều là những ý tưởng mới, chưa hề có ở các kỳ lễ hội biển trước đây.

 

Bà Trần Thị Thu Hương - Giám đốc Công ty TNHH Viet Event cho biết, cuộc thi làm phim quảng cáo về du lịch Nha Trang bằng điện thoại thông minh với chủ đề Hơi thở của biển sẽ do công ty phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức vào ngày 11-6. Dự kiến, cuộc thi sẽ có 16 đội thi (mỗi đội 2 người), trong đó có 10 đội thi trong nước và 6 đội thi quốc tế. Các đội được tài trợ vé máy bay, khách sạn tại Nha Trang để tham gia cuộc thi. Cuộc thi diễn ra trong vòng 24 giờ, khi vào thi, thành viên các đội sẽ nhận thiết bị từ Ban tổ chức (BTC), sau đó tiến hành ghi hình, dựng phim. BTC sẽ bố trí máy quay kín đi theo ghi lại quá trình sản xuất của mỗi đội. “Rất nhiều đội thi trong nước và quốc tế đã nộp hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi. Hiện nay, chúng tôi đã chọn 2 đội đến từ Hàn Quốc, Malaysia; đến ngày 31-5 sẽ chốt danh sách các đội tham gia cuộc thi”, bà Hương cho biết.

 

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa  ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ảnh: BKH

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa ngày càng thu hút sự quan tâm của công chúng

 

Đạo diễn Lê Quý Dương - đạo diễn các sự kiện chính của Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017: Tôi đánh giá cao các ý tưởng của Công ty TNHH Viet Event. Tôi tin rằng với kinh nghiệm đã từng tham gia nhiều sự kiện lớn, công ty sẽ tổ chức thành công các hoạt động, tạo nên những sân chơi hấp dẫn cho người dân và du khách đến Nha Trang trong những ngày diễn ra lễ hội. Những hoạt động này sẽ góp phần đưa hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa bay xa, ngày càng được du khách biết đến nhiều hơn.

Tương tự, cuộc thi Bay cùng Nha Trang khích lệ tinh thần và khả năng sáng tạo của các bạn trẻ trong nước sử dụng Flycamera clip truyền hình giới thiệu về du lịch Việt Nam nói chung và biển Nha Trang nói riêng. Dự kiến, 10 đội thi sẽ có mặt tại Nha Trang từ ngày 1 đến 11-6 (BTC hỗ trợ một phần kinh phí cho các đội tham gia) để quay và làm phim. Các đội thi sẽ quay phim về các cảnh đẹp của Nha Trang, không khí Festival Biển… để dựng thành một video clip có thời lượng 30 giây giới thiệu về du lịch Nha Trang. Hiện nay, Công ty TNHH Viet Event đã mời nhà báo Lại Văn Sâm, ông Nguyễn Trường Sơn - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, ông Ralf Matthaes - nhà sáng lập/Giám đốc quản lý của Infocus Mekong Research… làm giám khảo cho cả 2 cuộc thi nói trên.


Trong khuôn khổ lễ hội biển năm nay, Công ty TNHH Viet Event còn tổ chức nhiều hoạt động giải trí mang tính cộng đồng cao tại bờ biển Nha Trang như: cuộc thi hóa trang - Tôi yêu Nha Trang; thi chụp ảnh 3D-Selfie cùng biển đảo Nha Trang, lễ hội bia, các trò chơi dân gian (đi cà kheo, nhảy sạp, gánh nước)…Tại khu vực lễ hội bia (dành cho người từ 18 tuổi trở lên), công ty sẽ dựng chai bia lớn nhất Việt Nam cao 12m để mọi người chụp ảnh lưu niệm. Công ty cũng mời các ca sĩ như: Tóc Tiên, Lưu Hoàng và DJ Trang Moon… biểu diễn để tạo không khí vui nhộn. Khách đến với lễ hội bia sẽ đăng ký các trò chơi để nhận phần thưởng. Với cuộc thi Selfie cùng biển đảo Nha Trang, người chơi sẽ dùng điện thoại thông minh để tự chụp lại những khoảnh khắc đẹp trên những phong cảnh do BTC bố trí, sau đó đăng lên Facebook và tags vào trang Fanpage của chương trình; ảnh nào được nhiều lượt like nhất sẽ chiến thắng. “Chúng tôi tổ chức các trò chơi này để người dân, du khách có thể hòa mình vào lễ hội,  trở thành một phần của lễ hội biển”, bà Lê An Nhung, đại diện Công ty TNHH Viet Event cho biết.


THÀNH NGUYỄN