22:32, 21/05/2023

Vietravel - Chi nhánh Nha Trang tổ chức tour du lịch Đài Loan bay thẳng từ Cam Ranh

Ngày 22-6-2023, Vietravel - Chi nhánh Nha Trang sẽ tổ chức chuyến bay charter đến Đài Loan từ sân bay Cam Ranh. Hành trình tour 5 ngày 4 đêm sẽ giúp du khách có cơ hội khám phá những điều thú vị và mới mẻ khi đặt chân đến nơi này.

Đài Loan là điểm đến được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây bởi chi phí du lịch hợp lý và vị trí khá gần với Việt Nam. Theo đó, Vietravel - Chi nhánh Nha Trang sẽ tổ chức  tour du lịch 5 ngày 4 đêm, đưa du khách khám phá các địa danh nổi tiếng nhất Đài Loan, gồm: Đài Bắc - Đài Trung - Nhật Nguyệt Đàm (hồ Nhật Nguyệt) - Công viên Dương Minh Sơn - Công viên chủ đề Leo Foo - Thư viện Beitou…

Nhật Nguyệt Đàm - điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đài Loan
Nhật Nguyệt Đàm - điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đài Loan.

Ngay sau khi đến sân bay quốc tế Đào Viên, du khách sẽ tham quan Nhà hát Quốc gia Đài Trung; đi chợ đêm Phụng Giáp để trải nghiệm cuộc sống đời thường của người dân địa phương, ăn tối và nghỉ tại khách sạn ở Đài Trung. Hành trình tiếp theo là các điểm đến thú vị: tham quan hồ Nhật Nguyệt, miếu Văn Võ -  nơi thờ Khổng Tử (Văn miếu) và Quan Công (Võ miếu); tìm hiểu đặc sản nấm linh chi của vùng rừng núi Nam Đầu. Tiếp đó, khách sẽ thưởng thức những ấm trà thơm ngon, đậm vị trà truyền thống tại nông trại trà xanh phủ khắp đồi nổi tiếng nhất Đài Loan; tham quan Công viên văn hóa trên núi Aofeng, làng giải trí thú vị nhất châu Á Leofoo Village - công viên chủ đề kết hợp với khu vui chơi nghỉ dưỡng, sinh thái động vật đầu tiên và lớn nhất tại Đài Loan, với hơn 30 trò chơi mạo hiểm được nhiều người trẻ yêu thích. Du khách còn được khám phá vườn quốc gia Dương Minh Sơn, khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp nằm ở phía bắc của Đài Bắc. Ngoài phong cảnh tuyệt đẹp, nhiều địa danh như suối nước nóng Beitou, miệng núi lửa Lengshuikeng hùng vĩ cũng thuộc cụm vườn quốc gia này.

Công viên chủ đề Leofoo Village.

Đến Đài Bắc, một biểu tượng mà du khách không thể bỏ qua đó chính là tòa tháp Taipei 101 tầng. Đây là địa điểm du lịch rất nổi tiếng và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Tòa tháp cao hơn 500m, thuộc top những tòa nhà cao nhất thế giới và là một địa điểm du lịch mà ai cũng mong muốn một lần trong đời được đến đây.

Ngoài những địa danh giúp hiểu về văn hóa lịch sử và con người Đài Loan, du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon đậm chất Trung Hoa, những khung cảnh lãng mạn, cảnh chợ đêm nhộn nhịp, đông đúc giúp hành trình du lịch thêm hấp dẫn, sôi động.

Tòa tháp Taipei 101 - biểu tượng nổi tiếng của Đài Loan
Tòa tháp Taipei 101 - biểu tượng nổi tiếng của Đài Loan.

Hãy nhanh tay đăng ký tour để có cơ hội trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ cùng bạn bè và gia đình vào dịp hè 2023 này.

Tour Đài Bắc - Đài Trung - Nhật Nguyệt Đàm - Công viên Dương Minh Sơn - Công viên chủ đề Leo Foo - Thư Viện Beitou (5 ngày 4 đêm)

Giá từ: 13.990.000 đồng - Giảm ngay 1 triệu đồng cho khách đăng ký và thanh toán sớm; tặng kèm sim data Đài Loan không giới hạn dung lượng.

Liên hệ: Vietravel - Chi nhánh Nha Trang, số 100 Quang Trung, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; hotline: 0582117179 - 0988608286